ชาวคริสต์มาเลย์ฮือฮา! เงาพระแม่มารีปรากฏบนหน้าต่างโรงพยาบาล
2012-11-12 16:01:09
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yah-meh.blogspot.com

          เมื่อ วันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพี รายงานว่า ชาวคาทอลิกในกรุงกัวลาลัมเปอร์สุดฮือฮา กระจกหน้าต่างของโรงพยาบาลปรากฏคราบด่าง รูปร่างคล้ายกับพระแม่มารี เชื่อเป็นปาฏิหาริย์ ชาวคาทอลิกทั่วเมืองแห่มาชมเป็นจำนวนมาก

          รายงานระบุว่า รอยด่างดังกล่าวเพิ่งจะปรากฏขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่แล้ว บนกระจกหน้าต่างชั้น 7 ของโรงพยาบาลไซม์ ดาร์บี้ กรุงกัวลาลัมเปอร์ของมาเลเซีย และมีผู้ไปสังเกตพบว่า มีรูปร่างคล้ายกับพระแม่มารี พระมารดาของพระเยซูคริสต์ ก่อนจะสะกิดคนรอบข้างให้มาดูเป็นสักขีพยาน และไม่นานนัก ก็มีคนมามุงดูคราบด่างดังกล่าวเป็นจำนวนมาก หลังจากวันนั้น ปรากฏว่ามีชาวคาทอลิกแห่มาดูกันนับร้อยชีวิต บางคนเดินทางมาจากสิงคโปร์เลยทีเดียว และมีการร่วมกันจุดเทียน ร้องเพลงสาธุการ และสวดมนต์ ตรงหน้าตึกที่มีเงาของพระแม่มารีปรากฏอยู่

          ด้านผู้เข้ามาชมปรากฏการณ์ ได้เปิดเผยว่า พวก เขาเชื่อในพระแม่มารี และคิดว่าพระองค์กำลังส่งสารบางอย่างให้กับพวกเขาทั้งหลาย พระแม่มารีกำลังเฝ้ามองเขาลงมาจากตรงนั้น นอกจากนี้ยังพบเงาของพระเยซู และเป็นเงาที่เคลื่อนไหวได้ด้วย ไม่ได้อยู่นิ่งเลย

          อย่างไรก็ดี ยังไม่มีผู้เชี่ยวชาญคนใดออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันว่า คราบด่างที่ปรากฏบนกระจกของตึกโรงพยาบาลแห่งนี้ เพียงแค่บังเอิญคล้ายพระแม่มารี ทำให้จินตนาการไปไกลเท่านั้นเอง




 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X