ร้อนฉ่า! จูบดูดดื่ม ''ฮัน ซู ฮยอน-อี ยอง แด'' นักแบดฯ หล่อแดนกิมจิ
2012-11-12 14:01:34
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ภาพหลุดจูบดูดดื่มของดาราสาวหน้าใหม่ และนักแบดมินตันหน้าหล่อ
 
 
หลังจากกรณีภาพหลุดของหนุ่ม ''อึนฮยอก'' แห่งวง ''ซูเปอร์จูเนียร์'' กับนักร้องสาว ''ไอยู'' หลุดออกมาได้เพียงวันเดียว ล่าสุดวงการบันเทิงและวงการกีฬาก็ได้ฮือฮาอีกครั้งกับภาพหลุดจูบดูดดื่มระหว่าง ''ฮัน ซู ฮยอน'' นักแสดงหน้าใหม่วัย 23 ปี จากเรื่อง ''The Bridal Mask'' และ ''อี ยอง แด'' นักแบดมินตันหน้าหยกขวัญใจสาวๆ 
 
ซึ่งนอกจากจะเล่นแบดฯ เก่งในระดับแนวหน้าแล้ว หนุ่มคนนี้ยังหล่อระดับพระเอกซีรีส์เกาหลีอีกด้วย ซึ่งภาพหลุดจูบดูดดื่มที่หลุดออกมาเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางเพราะความที่ทั้งคู่เป็นคนดัง อีกทั้งยังมีการกอดเกี่ยวอย่างแนบชิด ทำเอาบรรดาแฟนคลับของนักแบดฯ รูปหล่อหลายคนที่เห็นภาพนี้ถึงกับหัวใจสลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว
 
ทั้งนี้ ''คิม ควาง ซอย'' ผู้จัดการส่วนตัวของ ''ฮัน ซู ฮยอน'' ได้เผยว่า ทางบริษัทได้เห็นภาพดังกล่าวของทั้งคู่แล้วแต่ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะมีการจัดการต่อไปอย่างไร เพราะเท่าที่ทราบตอนนี้นักแสดงสาวยังไม่ได้มีการชี้แจงอะไรต่อเรื่องนี้ ทางบริษัทจึงทราบตามข่าวลือที่เกิดขึ้นเท่านั้น 
 
ขณะที่ ''อี ยอง แด'' ขอยืดอกแมนๆ ไม่ปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องนี้ และยอมรับความสัมพันธ์ พร้อมเผยว่าได้สนิทสนมกันเพราะเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกันด้วย โดยนักตบลูกขนไก่ยังชี้แจงว่าก่อนหน้านี้ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่ายังโสด เพราะอยากปกป้องแฟนสาว อีกทั้งห่วงเรื่องความปลอดภัย รวมถึงตนอยากมีชีวิตรักที่ปกติมากกว่า        
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X