เด็กบราซิลช็อกตาตั้ง ''เลดี้ กาก้า''โผล่เตะบอล
2012-11-11 21:53:55
Advertisement
คลิก!!!

 

 
งานนี้ซื้อใจแฟนเพลงไปได้อีกมากโขเลยทีเดียว สำหรับ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวจอมหลุดโลก เมื่อเธอสลัดคราบความเป็นคนดัง ที่ต้องยึดติดอยู่กับความหรูหรา ไปไหนมาไหนมีแต่บอดี้การ์ดขนาบข้างคุ้มครอง ด้วยการออกจากห้องพักสุดสบายในโรงแรม และลงไปเตะบอลกับบรรดาเด็กๆ ท้องถิ่นในเมืองริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิลด้วย เมื่อวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
เจ้าแม่ของเหล่าสาวก ''ลิตเติ้ล มอนสเตอร์'' โชว์การเตะลูกหนังด้วยเท้าเปล่า บนถนนในอิปาเนม่า ซึ่งเป็นเขตชุมชนแออัดของเมือง ริโอ เด จาเนโร แถมเธอยังโชว์ฝีเท้าได้เหมือนกับนักเตะชั้นยอดก็มิปาน ด้วยการควบคุมบอลเอาไว้ได้อย่างน่าประทับใจ ในขณะที่ผ่านบอลไปให้นักเตะอีกคนด้วย
 
ทั้งนี้ กาก้า ดูตั้งอกตั้งใจสุดๆ กับการแปบอล ในขณะที่สาวกรุ่นเยาว์ของเธอก็ชื่นชอบสุดๆ กับลีลาของนักร้องขวัญใจ โดยเจ้าของเพลงยอดฮิต ''Born This Way'' ยังไปร่วมสรวลเสเฮฮากับชาวบ้านในชุมชนที่อยู่กันอย่างแออัดกันเหมือนปลากระป๋อง รวมถึงหัวเราะอย่างมีความสุขในตอนที่คุยกับแฟนเพลงตัวน้อยด้วย
 
ขณะเดียวกันเด็กหญิงคนหนึ่งที่เป็นสาวกของกาก้าก็ดูเหมือนจะปลาบปลื้มสุดๆ กับโอกาสอันหาได้ยาก เพราะเธอยิ้มกว้างถึงมุมปากในสภาพที่น้ำตาไหลออกมาด้วยความตื้นตัน ในขณะที่เธอสวมกอดกับไอดอลขวัญใจ ส่วนนักร้องวัย 26 ปี ก็โอบกอดกองเชียร์ตัวเล็ก พร้อมกับถือดอกไม้สีน้ำเงินที่แฟนเพลงให้มาเป็นของขวัญไว้ด้วย ส่วนแขนของเธอก็กำลังโอบกอดตุ๊กตาของเล่นสุดน่ารักอยู่ ในขณะที่แฟนเพลงหลายคนพยายามยื่นมือมาสัมผัสกับคนดังระดับโลกให้ได้
 
สำหรับเมืองริโอ เด จาเนโร นั้น เป็นสถานที่ล่าสุดที่ กาก้า ออกทัวร์ ''Born This Way Ball'' ของเธอเอง และนักร้องสาวชื่อดังก็กล่าวผ่าน ''ทวิตเตอร์'' เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ในเชิงชื่นชมความยอดเยี่ยมของเมืองด้วย ''วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดที่ฉันเคยมีมาเลย ฉันสนุกมากๆ เลยล่ะ ฉันจะไม่มีวันลืมริโอไปชั่วชีวิต พวกคุณได้จุดไฟให้กับหัวใจของฉัน เราถึงขั้นได้เล่นฟุตบอลร่วมกันด้วยซ้ำ พวกเขาฝีเท้าดีมากๆ มันสุดยอดจริงๆ''
 
นี่นับเป็นอีกครั้งที่ กาก้า แสดงให้เห็นถึงการเอาใจแฟนๆ เพราะเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพิ่งมีการจับภาพได้ว่า เธอกำลังออกมาทักทายแฟนๆ ซึ่งรออยู่หน้าโรงแรมที่พัก และยังเลี้ยงแฮมเบอร์เกอร์, เฟรนช์ฟรายส์ กับโค้กให้พวกเขาด้วย นอกจากนี้ศิลปินวัย 26 ปี ก็ยังบริจาคเงินก้อนใหญ่กว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ให้กับ กาชาดอเมริกา เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุเฮอริเคนแซนดี้ในมหานครนิวยอร์กด้วย
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X