โอละพ่ออีกแล้วจ้า''อนิสตัน''เปล่าท้อง!
2012-11-11 21:44:28
Advertisement
คลิก!!!

 

 
งานนี้พลิกกลับหลายตลบจนน่าปวดหัวซะเหลือเกิน หลังจากล่าสุดตัวแทนของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ดาราสาวคนสวย ออกมายืนยันอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ถึงแม้ตอนนี้นักแสดงวัย 43 ปีจะดูมีสีหน้าเปล่งปลั่งเหมือนคนถูกหวย แต่นั่นไม่ใช่เพราะเธอกำลังตั้งท้องทายาทของเธอกับ จัสติน เทอโรซ์ คู่หมั้นนักแสดงรูปหล่อ ตามที่สื่อบันเทิงบางแห่งพยายามเต้าข่าวอยู่ เลยแม้แต่นิดเดียว 
 
อดีตหวานใจของ แบรด พิตต์ ดาราหนุ่มรูปงาม หมั้นหมายกับเทอโรซ์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากฝ่ายชายควักแหวนขอเธอแต่งงานในวันเกิดของเขา ซึ่งนับตั้งแต่นั้นก็มีข่าวออกมาแทบไม่ขาดสายว่าอนิสตันจะแต่งงานกับเทอโรซ์วันนั้นวันนี้ ที่นั่นที่นี่ นอกจากนี้ยังลือกันเสมอว่าเธอตั้งท้องทายาทรักของเธอกับหวานใจรูปหล่อแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ไม่มีอะไรในกอไผ่เลยแม้แต่ครั้งเดียว
 
จนกระทั่งไม่นานมานี้ ''สตาร์'' นิตยสารแวดวงคนดังของเมืองมะกัน ฉบับสัปดาห์นี้ ก็รายงานว่า อนิสตันกำลังตั้งท้องเด็ก (อีกครั้ง) เรียบร้อยแล้ว โดยที่พวกเขาถึงขั้นสร้างความน่าเชื่อถือด้วยการอ้างว่าดาราสาววัย 43 ปีมีกำหนดที่จะคลอดทายาทรักของเธอกับเทอโรซ์ออกมาในเดือนพฤษภาคม ปีหน้า และเธอก็ปลาบปลื้มจนร้องไห้ออกมาเมื่อรู้ว่าเด็กที่ดิ้นอยู่ในท้องเป็นเด็กผู้หญิง 
 
เท่านั้นไม่พอ นิตยสารฉบับดังกล่าวยังนำเสนอภาพตอนที่อนิสตันดูท้องป่องนิดๆ ขณะที่ไปร่วมงานศิลปะและภาพยนตร์ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะของนครลอสแอนเจลีสเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา แปะโชว์ด้วย แต่ทุกอย่างกลับกลายเป็นเรื่องโอละพ่ออีกครั้ง เมื่อตัวแทนของอนิสตันเปิดปากกับ ''อัส วีคลี่ย์'' นิตยสารบันเทิงดังเมืองมะกัน ว่า เรื่องราวทั้งหมดที่ ''สตาร์'' บรรยายซะดิบดีนั้นไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่เศษเสี้ยวเดียว 
 
''มันเป็นแค่การกุเรื่องขึ้นมาอีกครั้งเท่านั้นเอง! เธอก็แค่อยู่ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะของนครลอสแอนเจลีส และเธอไม่ได้ดูเหมือนกำลังตั้งท้องอยู่เลย สตาร์เคยเสนอเรื่องที่เป็นความจริงซะที่ไหนกันล่ะ ?'' ตัวแทนนางเอกคนสวยกล่าว
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X