Boyfriend ยกเลิกปริมาณการผลิต CD อัลบั้มชุดแรก 30,000 แผ่น เหตุเพราะปัญหาเรื่อง CD Case
2012-11-09 13:23:15
Advertisement
คลิก!!!

 

Boyfriend ยกเลิกปริมาณการผลิต CD อัลบั้มชุดแรก 30,000 แผ่น เหตุเพราะปัญหาเรื่อง CD Case
 
Boyfriend ยกเลิกปริมาณการผลิตอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ครั้งแรก 30,000 แผ่น
 
เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า "เราพบปัญหาที่ CD Case ของอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 'Janus' ของ Boyfriend จึงตัดสินใจยกเลิกปริมาณการผลิต 30,000 แผ่น และเลื่อนการวางจำหน่ายอัลบั้มทางช่องทางออฟไลน์ออกไปเป็นวันที่ 13 พฤศจิกายน ครับ"
 
สำหรับเพลงไตเติ้ล 'Janus' จากอัลบั้มชุดที่ 1 ที่เปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 8 พฤศจิกายน ได้ขึ้นมาครองอันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงต่างๆ เป็นเพลงที่มีสตริงที่อลังการ ผสมผสานกับเปียโนที่ไพเราะ ทั้งยังได้รับคำชื่นชมเรื่องเสียงร้องที่เติบโตโดดเด่นขึ้นของ Boyfriend ที่ถอดภาพลักษณ์เด็กหนุ่มไปจนหมดสิ้น โดยเพลงดังกล่าวแสดงถึงความรู้สึกของผู้ชายที่ภายนอกยิ้มแย้มต่อหน้าผู้หญิงที่เขาปล่อยให้จากไป แต่ภายในใจกำลังร้องไห้
 
ทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เรารู้สึกเสียดายที่ในขณะที่เพลงกำลังได้รับคำชื่นชมที่ดี แต่กลับต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายอัลบั้มออกไปครับ แต่เพื่อคุณภาพของอัลบั้มที่สูงที่สุด เราจึงได้ตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไป และขออภัยแฟนๆ ที่ตั้งตารอคอยกันอยู่ด้วยครับ"
 
อนึ่ง Boyfriend จะคัมแบ็คทำกิจกรรมโปรโมทโดยเริ่มจากเวที Mnet 'M!Countdown', KBS 2TV 'Music Bank', MBC 'Music Core', SBS 'Inkigayo' ตามลำดับ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X