อนาถ! พ่อแม่ทิ้งลูกไร้รูทวารไว้กับย่า หอบเงินบริจาคหนี
2012-11-09 08:57:44
Advertisement
คลิก!!!
พ่อแม่ทิ้งลูกไร้รูทวารไว้กับย่า



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พ่อแม่ใจยักษ์ทอดทิ้งลูกวัย 8 เดือน ไร้รูทวาร ไว้กับย่า ก่อนหอบเงินบริจาคหนีไปด้วย

            เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายประเสริฐ เจ๊ะหมาด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านห้วยน้ำแก้ว ม.6 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จ.กระบี่ ว่า ด.ช.ธีรพงศ์ หรือน้องเล็ก อายุ 8 เดือน ที่เกิดมาไม่มีรูทวาร ครอบครัวฐานะยากจน อยู่บ้านเลขที่ 296 ม.6 ต.หน้าเขา ที่เคยนำเสนอข่าวเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ต้องเจอกับเคราะห์ซ้ำกรรมซัดอีกครั้ง เนื่องจากพ่อแม่เด็กหนีหายไป ทิ้งลูกไว้ให้ย่าเลี้ยง ก่อนหอบเงินที่ได้รับบริจาคมาหนีไปด้วย จึงเดินทางไปตรวจสอบ

            โดย นางเรียม แสงสี อายุ 70 ปี ผู้เป็นย่า เปิดเผยว่า หลังจากที่พ่อและแม่ของน้องเล็ก คือ นายสมนึก เพชรศรชัย (ลูกชาย) และนางมาลินี คงชนะ (ลูกสะใภ้) พาลูกไปผ่าตัดรูทวาร ที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เมื่อ 2 เดือนก่อน ก็พากลับมารักษาตัวที่บ้าน แต่พออยู่ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ นางมาลินีก็หนีไป โดยก่อนไปบอกว่าจะไปซื้อนมให้ลูกในตลาดเขาพนมแล้วก็ไม่กลับมาอีกเลยเกือบ 20 วันแล้ว ส่วนนายสมนึกหลังทราบว่าเมียหนีไปก็กลับมาดูลูกอยู่ 2 ครั้ง จากนั้นบอกว่าจะออกไปทำงาน แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์แล้วก็ยังไม่กลับมา ตนต้องดูแลหลานอยู่อย่างลำบาก เพราะต้องคอยทำแผลให้หลานที่รูทวารซึ่งยังไม่หายดี เวลาทำแผลก็คลำ ๆ แล้วเช็ดเอา เพราะดวงตาฝ้าฟางมองไม่ค่อยเห็น อีกอย่างงานการก็ไม่ได้ทำแล้วเพราะอายุมาก จึงเลี้ยงหลานไปตามมีตามเกิด อยากให้ลูกชายกลับมาช่วยดูแลด้วย

 

พ่อแม่ทิ้งลูกไร้รูทวารไว้กับย่า


            ส่วนเงินที่เขาบริจาคให้ หลังมีการนำเสนอข่าว นางมาลินีก็เป็นผู้เบิกจ่ายเพียงคนเดียว ตนไม่รู้ว่าได้มาเท่าไหร่ ไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวด้วย ที่สำคัญในเรื่องการดูแลทำแผลเด็กหลังผ่าตัด ตนก็ทำไม่เป็น เพราะพ่อและแม่ของเด็กเป็นคนพาไปพบหมอเอง ตอนนี้ตนทำอะไรไม่ถูกเลยเกรงว่าจะติดเชื้อ วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือด้วย

            ทางด้านนายสมจิตร แสงสี อายุ 41 ปี ลูกชายคนโตของนางเรียม กล่าวว่า ตนมาเห็นแม่แล้วรู้สึกสงสารมาก แต่ตนเองก็แยกครอบครัวไปอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง มีเวลาแวะเวียนมาเยี่ยมแม่เป็นครั้งคราว เพราะตนก็ฐานะไม่ดี ต้องทำงานหาเช้ากินค่ำ ขอเพียงให้น้องชายกลับมาดูแลลูกให้แผลผ่าตัดหายดีก็ยังดี


 


 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X