อยู่บ้านไม่ได้แล้ว!! "เอเรียล วินเทอร์" โดนแม่ทารุณ หรือ ติดผู้ชายกันแน่?
2012-11-08 22:26:38
Advertisement
คลิก!!!

มีการเปิดเผยออกมาว่าตอนนี้ดาราสาวน้อยชื่อดังจากซีรีส์ Modern Family ไม่ได้อาศัยอยู่กับมารดาของตนเองแล้ว แต่ที่หนักหนาสาหัสกว่านั้นก็คือข่าวลือกระทำทารุณทั้งทางจิตใจ และร่างกายลูกสาวที่แพร่สะพัดตามออกมา ขณะที่สื่อจอมแฉบอกว่าดาราสาววัย 14 ปี ต้องการย้ายออกจากบ้านเพราะอยากไปใช้ชีวิตกับแฟนหนุ่มที่กำลังคบหากันอยู่
       
       คริสซูลา เวิร์คแมน มารดาของดาราเด็กชื่อดัง เอเรียล วินเทอร์ วัย 14 ปี แห่งซีรีส์ Modern Family ถึงกับต้องให้สัมภาษณ์เพื่อยืนยันกับนิตยสาร PEOPLE ว่าข้อกล่าวหาที่ว่าเธอทารุณลูกทั้งทางร่ายกายและจิตใจนั้น "ไม่เป็นความจริงเลย"
       
       "ฉันมีใบรับรองจากแพทย์ด้วยว่าลูกไม่เคยโดนทารุณแน่นอน" คุณแม่ของดาราคนดังกล่าวยืนยันด้วยจดหมาย "มีจดหมายจากสไตลิสต์ที่บอกว่าลูกไม่เคยถูกทารุณด้วยเหมือนกัน" โดยคุณแม่ดาราคนดังกล่าวว่าเธอกำลังอยู่ระหว่างตั้งทนายความเพื่อต่อสู้ในคดี ซึ่งขั้นตอนการรับฟังพยานหลักฐานจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 20 พ.ย. นี้
       
       ตามข่าว เอเรียล ที่สวมบทบาทเป็น อเล็ก ดันฟีย์ ในซีรีส์ตลกสุดฮิตแห่งยุค Modern Family ได้ย้ายออกจากบ้านที่เธออาศัยร่วมกับมารดา เพื่อไปพักอยู่กับพี่สาวตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา
       
       ซึ่งรายงานในเบื้องต้นของนิตยสารจอมแฉ National Enquirer ระบุว่าดาราเด็กวัย 14 ปี ต้องการเป็นอิสระจากข้อผูกพันทางกฏหมายและการเลี้ยงดูของแม่ เพื่อไปใช้ชีวิตกับแฟนหนุ่มนักแสดงวัย 17 ปี เคเมรอน พาลาอาตัส อย่างไรก็ตามข่าวลือได้รับการปฏิเสธอย่างรวดเร็ว จากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ เอเรียล ว่าเรื่องนี้ไม่มีทางเป็นความจริงแน่นอน
       
       สำหรับรายละเอียดจากเอกสารในชั้นศาลระบุว่า เอเรียล เคยโดนมารดาตบ และผลัก นอกจากนั้นยังต้องเจ็บช้ำน้ำใจจากคำพูดรุนแรง, ดูถูกดูแคลน (ข่าวระบว่าเกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักตัว), มีการกระทำเข้าข่ายเป็นการล่วงละเมิดทางเพศ และมีการจำกัดอาหาร เป็นช่วงระยะเวลาที่พอสมควร
       
       โดยทางพี่สาวกำลังพยายามเข้ามาเป็นผู้ปกครองถาวรของน้องสาว เพื่อเข้ามาจัดการทรัพย์สินส่วนตัวของ เอเรียล พร้อมให้เหตุผลว่านอกจากแม่ที่กำลังมีปัญหาทางกฏหมายกันแล้ว พ่อที่ห่างเหินกันไปนานของเอเรียล ก็ไม่น่าจะสามารถเข้ามาดูแลเธอได้
       
       ข่าวยังระบุว่าพี่สาวที่ชื่อว่า แชนเนล คนนี้ก็เคยตัดสินใจย้ายออกจากบ้านของครอบครัวตั้งแต่หลายปีก่อนเช่นเดียวกัน และยังเคยเข้าไปอาศัยในสถานสงเคราะห์อยู่ถึง 2 ปี จนกระทั่งบรรลุนิติภาวะ และไม่เคยกลับมาที่บ้านอีกเลย เพราะปัญหาแบบเดียวกับน้องสาว
       
       ถึงตอนนี้ คริสซูลา เวิร์คแมน ถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้าใกล้ลูกในระยะ 100 หลา จนกว่าจะถึงวันที่ต่างฝ่ายต้องไปให้การกับศาล แม่ของดาราเด็กคนดังยังอาจเสียสิทธิ์รับเงินค่าตัวจากการแสดงแทนลูก หลังพี่สาวได้ร้องขอให้มีการจ่ายเงินไปที่บัญชีธนาคารซึ่งเปิดขึ้นมาใหม่แทน

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X