''ลินด์ซีย์''ปากพาซวย โดนข้อหาให้การเท็จ คดีซิ่งรถเสยตูด18ล้อ
2012-11-08 22:15:09
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นอกจากจะชอบขับรถแบบคึกคะนองเกินเหตุจนสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านแล้ว ยังเกิดมาเป็นคนขี้โกหกอีกต่างหาก สำหรับ ลินด์ซีย์ โลแฮน ป็อปสตาร์สาวจอมฉาว เมื่อล่าสุด ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังเมืองมะกัน แฉว่า เธอส่อแววโดนตั้งข้อหามีความผิดฐานโกหกเจ้าหน้าที่ตำรวจ โทษฐานให้การเท็จเพื่อเลี่ยงความผิด หลังเกิดเหตุการณ์ที่เธอซิ่งรถปอร์เช่สุดรักสุดหวงไปประสานงานกับรถบรรทุกคันใหญ่ บนถนนสายแปซิฟิกโคสต์ ในนครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
 
หากยังจำกันได้ดี ''สยามดารา'' เคยเสนอข่าวไปแล้วว่า โลแฮน บึ่งรถไปจูบกับบั้นท้ายของพี่เบิ้ม 18 ล้อเข้าอย่างจัง จนยานพาหนะคู่ใจของเธอเละแทบไม่เหลือชิ้นดี เดชะบุญที่ตอนนั้นเธอไม่ได้รับบาดเจ็บหนักถึงขนาดต้องไปนอนในโรงพยาบาล โดยในเวลาต่อมา ดาราสาววัย 26 ปีอ้างว่าเธอไม่ได้เป็นคนขับรถซ่าส์เกินเหตุจนไปชนกับรถบรรทุกเลย แต่เสียใจด้วยที่งานนี้พยานหลายคนยืนยันเป็นอย่างดีว่า ความจริงแล้วเธอนั่นแหละคือคนที่อยู่หลังพวงมาลัยรถคันงาม!
 
จากความผิดฐานหลอกลวงเจ้าหน้าที่ตำรวจนี้เอง ทำให้แหล่งข่าวด้านกฎหมายบ้านเมืองเผยว่า คดีความนี้จะถูกบันทึกเป็นความผิดอาญาที่ไม่ร้ายแรงโดยทนายความในเมืองซานต้า โมนิก้า และอาจดำเนินการเร็วที่สุดในสัปดาห์นี้เลย
 
ถึงแม้มันจะเป็นความผิดที่ไม่ร้ายแรงมาก แต่ข้อหานี้ก็อาจเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ โลแฮน ได้เลยทีเดียว เพราะตอนนี้เธอยังอยู่ในช่วงควบคุมความประพฤติจากการทำฉาวที่ไปขโมยของในร้ายเพชรพลอยอยู่ และการบันทึกความผิดครั้งนี้ อาจถูกทำให้เป็นการฝ่าฝืนการคุมความประพฤติก็เป็นได้ ซึ่งนั่นก็จะทำให้ผู้พิพากษา สเตฟานี่ เซาธ์เนอร์ ผู้พิพากษาประจำศาลสูงแห่งนครลอสแอนเจลีส ที่ตัดสินคดีปล้นเพชรของเธอนั้น อาจส่งดาราสาวจอมฉาวไปนอนหลังกรงเหล็กเป็นเวลานานก็ได้
 
ที่จริงนั้น โลแฮน ก็เกือบไม่ต้องโดนข้อหาโกหกเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่งานนี้เธอต้องซวยเพราะความปากไวของตัวเองแท้ๆ เพราะหากยังจำกันได้ หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วนั้น ดาราสาววัย 26 ปีก็ไปที่โรงพยาบาล ซึ่งเป็นที่ที่ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ทำการสอบปากคำเธอ และตอนนั้นนั่นเองที่เธอดันโกหกว่า เธอไม่ได้เป็นคนขับรถ ขณะที่ ชอว์น ฮอลลี่ย์ ทนายความส่วนตัวของเธอรีบใส่เกียร์ 5 มาที่โรงหมอเพื่อมาห้ามไม่ให้ลูกความของเธอพูดอะไรมากเกินไป น่าเสียดายที่เธอมาช้าไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X