เผยปม สามียิงภรรยาคาแบงก์ เหตุง้อไม่สำเร็จ - มือยิงเสียชีวิตแล้ว
2012-11-08 14:34:46
Advertisement
คลิก!!!
เผยปม สามียิงภรรยาคาแบงก์ เหตุง้อไม่สำเร็จ - มือยิงเสียชีวิตแล้ว



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            สามี โหดบุกยิงภรรยาที่ธนาคาร เสียชีวิตแล้ว เผยปมฆาตกรรมจากปัญหาครอบครัว สามีง้อภรรยาไม่สำเร็จ หวังเบิกเงินออกจากบัญชีจนหมด จนมีปากเสียงกันก่อนเกิดเหตุสลด

            จาก กรณีที่เกิดเหตุ นายสมบัติ ถนอมวาจามั่น อาจารย์สอนกวดวิชา อายุ 46 ปี ใช้อาวุธปืนบุกยิงภรรยา เสียชีวิตภายในธนาคารกรุงไทย สาขาอาคารวรรณสรณ์ บริเวณแยกพญาไท ก่อนจะกลับไปใช้อาวุธปืนยิงตัวเองที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย ภายในห้องพักจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนสาเหตุของการก่อเหตุดังกล่าว ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (7 พฤศจิกายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายสมบัติ ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.ราชวิถี แพทย์พบว่าสมองถูกทำลายจนสมองตายไป 95% โดยทางแพทย์ได้ทำการปั้มหัวใจช่วยถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

            จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ฝ่าย ชายได้เดินทางเข้ามายังธนาคารเพียงลำพัง เพื่อติดต่อทำธุรกรรมกับทางธนาคาร ก่อนที่ทางฝ่ายหญิงจะเดินเข้ามาแล้วมีปากเสียงกันภายในธนาคาร โดย นางนุธยา ได้ดึงเอาสมุดบัญชีมาจากนายสมบัติ จากนั้นนายสมบัติได้เดินออกไปจากธนาคารก่อนเดินกลับมาใช้อาวุธปืนยิงนางนุ ธยาซึ่งนั่งอยู่ที่หน้าเคาน์เตอร์ฝาก-ถอนเงิน

            หลังจากนั้น นายสมบัติใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะตนเอง แต่ยังลังเลไม่เหนี่ยวไก ต่อมานายสมบัติได้คุกเข่าลงใช้มือซ้ายจับมือของนางนุธยาเอาไว้ ก่อนจะเอาอาวุธปืนจ่อที่ขมับขวาของตัวเองและเหนี่ยวไก แต่กระสุนเกิดด้าน แม้พยายามเหนี่ยวไกอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายจึงวิ่งออกไปจากธนาคาร ก่อนจะกลับไปเปลี่ยนกระสุนใหม่และยิงตัวเองในที่สุด

            จากการสอบสวนบุคคลใกล้ชิดบุคคลทั้งสอง ทราบว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุเป็นสามีภรรยากัน แต่แยกทางกันอยู่ตั้งแต่ปี 2546 โดยฝ่ายหญิงได้พักอาศัยที่คอนโดมิเนียมกับบุตรสาว ส่วนฝ่ายชายได้แยกมาพักอาศัยที่อาคารกวดวิชา เนื่องจากต้องทำการสอนและดูแลสถาบันกวดวิชาแห่งนี้ แต่ในทางนิตินัยสถาบันดังกล่าวมีนางนุธยาเป็นเจ้าของ แต่การเบิกถอนเงินของสถาบัน ยังใช้ชื่อ นายสมบัติ เป็นผู้เบิกถอนได้ ซึ่งที่ผ่านมา นายสมบัติพยายามง้อขอคืนดีกับอดีตภรรยา แต่ทางฝ่ายหญิงไม่ยอมใจอ่อนด้วย ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันหลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุดนายสมบัติพูดกับคนใกล้ชิดว่า เมียกับลูกไม่รักตน ตนก็จะเบิกเงินในบัญชีออกมาทั้งหมด จนก่อนเกิดเหตุนายสมบัติได้ไปถอนเงิน ที่ธนาคารที่เกิดเหตุ ต่อมานางนุธยาทราบเรื่องจึงรีบเดินทางมาและเกิดการโต้เถียงกัน ทำให้นายสมบัติโกรธและยิงนางนุธยา จนเสียชีวิต

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X