ไซ (Psy) วางแผนเตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้ม Worldwide มีนาคม ปีหน้า
2012-11-07 13:04:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ไซ (Psy) วางแผนเตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้ม Worldwide มีนาคม ปีหน้า
 
ไซ (Psy) วางแผนเตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้ม Worldwide ในปีหน้า
 
เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ไซได้ประกาศในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ว่า "ตอนนี้ผมกำลังเตรียมงานเพื่อที่จะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่วางจำหน่ายทั่วโลกในเดือนกุมภาพันธ์ หรืออย่างช้าเดือนมีนาคม ปีหน้า" โดยอัลบั้มเดบิวท์ Worldwide ที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายในปีนี้ก็คาดว่าจะจัดทำเป็นอัลบั้มภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ
 
ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับไซได้กล่าวอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ไซกำลังเตรียมงานในเวลาว่างเพื่อที่จะวางจำหน่ายอัลบั้ม Worldwide ในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้าครับ" แต่ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มช่วงเวลาในการวางจำหน่ายอย่างแน่นอน และยังไม่ยืนยันเรื่องการทำกิจกรรมโปรโมทในประเทศอีกด้วย
 
อนึ่ง ไซจะเดินทางไปประเทศอังกฤษในวันที่ 7 พฤศจิกายน เพื่อไปบรรยายให้กับนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด หลังจากนั้นในวันที่ 10 เขาก็จะเดินทางไปประเทศเยอรมนี และจะเข้าร่วมงาน MTV Europe Music Awards ในฐานะศิลปินเกาหลีเป็นครั้งแรก ซึ่งจะจัดขึ้นที่แฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ในวันที่ 11 พฤศจิกายน โดยไซมีชื่อติดอยู่ในหมวดรางวัล Best Music Video Awards ในงาน MTV Europe Music Awards ในครั้งนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X