เริ่มแล้ว! ศึกชิงทำเนียบขาว 2012 โอบามา VS รอมนีย์
2012-11-06 15:47:51
Advertisement
คลิก!!!
บารัค โอบามา-มิตต์ รอมนีย์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            วันนี้ (6 พฤศจิกายน) เว็บไซต์ 2012presidentialelectionnews.com รายงานเกาะติดสถานการณ์การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ระหว่าง บารัค โอบามา-มิตต์ รอมนีย์ ว่า ขณะนี้คูหาเลือกตั้งในเขตปกครองเล็ก ๆ 2 แห่งในรัฐนิวแฮมเชอร์ เปิดให้ประชาชนไปสิทธิ์เลือกตั้งเป็นแห่งแรก ในเวลาเที่ยงคืน ตามเวลาท้องถิ่น หรือราว 12.00 น. วันนี้ ตามเวลาในไทย ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันมาอย่างยาวนานแล้ว

            ทั้งนี้ การออกไปใช้สิทธิ์ในเขตปกครอง 2 แห่งนี้ มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อ บารัค โอบามา และมิตต์ รอมนีย์ เนื่อง จากรัฐนิวแฮมเชอร์เป็นหนึ่งใน สวิงสเตท ซึ่งมีคนจำนวน 1 ใน 7 ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร และเป็นหนึ่งในรัฐที่ผู้สมัครต้องแย่งชิงกันอย่างดุเดือด

            ขณะที่รัฐต่าง ๆ ของสหรัฐฯ ได้กำหนดเวลาในการเลือกตั้งกันเอง และการเลือกตั้งทั่วไป จะเริ่มเปิดคูหากันตั้งแต่เวลา 05.00 น. ตามเวลามาตรฐาน หรือราว 17.00 น. ตามเวลาในไทยของวันนี้ โดยรัฐแรกที่เลือกตั้งก่อนคือ เวอร์มอนต์ ก่อนที่จะปิดคูหาเลือกตั้งในเวลา 04.00 น. ของวันพุธตามเวลามาตรฐาน

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X