สลด! สาวเครียดโรครุมเร้า ใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวตัวเองดับคาห้อง
2012-11-05 15:00:55
Advertisement
คลิก!!!
สาวเครียดโรครุมเร้า ใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวตัวเองดับคาห้อง

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            หญิง วัย 39 ปี ใช้ถุงพลาสติกซ้อน 2 ชั้น คลุมหัวตัวเองจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตคาห้องพัก ด้านตำรวจ คาด เครียดป่วยเรื้อรัง และไม่ได้ทำงาน จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง

            เมื่อ วันที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ร.ต.ต.วัฒนกิจ ยอดอาด ร้อยเวร สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ขจรวิทย์ ตึกที่ 63 ชั้นที่ 4 ห้อง 195/30 หมู่ที่ 4 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวนอนหงายอยู่บนพื้นห้องนอนข้างเตียง ที่ศีรษะผู้ตายมีถุงพลาสติกสวมอยู่ จำนวน 2 ชั้น ภายในห้องมีร่องรอยรื้อของกระจัดกระจาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง

            ทั้งนี้ นายประยงค์ ทองดี น้องชายของผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายคือ น.ส.กรองพรรณ ทองดี อายุ 39 ปี โดย ผู้ตายไม่ได้ทำงานมานาน เนื่องจากป่วยเป็นโรคกรดไหลย้อน และมะเร็งลำไส้มาได้ปีเศษ ๆ พักอยู่ที่ห้องเพียงคนเดียว ทั้งนี้ เมื่อวานตนและพี่สาวเพิ่งไปเบิกเงินจากธนาคารมา 140,000 บาท โดยพี่สาวบอกให้ตนเก็บเงินจำนวนนี้ไว้ จนกระทั่งวันนี้ ตนต้องมารับพี่สาวไปฟังผลการตรวจเนื้อเยื่อที่โรงพยาบาล แต่เมื่อเข้าไปในห้องจึงพบพี่สาวเสียชีวิตดังกล่าว

            จากการตรวจสอบภายในห้องพบว่า ผู้ตายได้เขียนข้อความทิ้งไว้ในสมุดเล่มหนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2555 โดยระบุว่า "นับตั้งแต่วันนี้อีก 1 ปี เราจะจากโลกนี้แล้วอย่างช้า ไม่มีใครพ้นได้ ขอให้ข้าพเจ้าไม่ทรมานด้วยเถอะ ขอตายอยู่คนเดียวในห้องนี้" เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายคงเกิดความเครียดที่ไม่ได้ทำงาน ประกอบกับมีโรครุมเร้า จึงตัดสินใจใช้ถุงพลาสติกคลุมศีรษะจนตัวเองขาดอากาศหายใจ และเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X