โอ๊ค โพสต์เฟซบุ๊ก วอน ทักษิณ อย่าไปท่าขี้เหล็ก หวั่นโดน RPG
2012-11-05 14:59:21
Advertisement
คลิก!!!
โอ๊ค โพสต์เฟซบุ๊ก ชี้ ยึด RPG หวังลอบทำร้าย ทักษิณ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

            พาน ทองแท้ โพสต์เฟซบุ๊ก อ้าง ยึด RPG ที่ท่าขี้เหล็ก หวังใช้สังหาร ทักษิณ วอนพ่ออย่าไปท่าขี้เหล็ก หากยังยืนกราน ลูก ๆ ทั้ง 3 คนจะขอไปด้วย

            วานนี้ (4 พฤศจิกายน) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra ว่า ได้รับทราบข่าวอย่างไม่เป็นทางการจากเจ้าหน้าที่ไทย ที่คอยประสานงานกับทางพม่าว่า ผลการสอบสวนในเบื้องต้นอาวุธของต่าง ๆ โดยอ้างว่า จรวด RPG ที่ยึดมาได้ที่ฝั่งท่าขี้เหล็กนั้น ถูกจ้างวานโดยคนไทย เตรียมเพื่อใช้งานที่เจดีย์จำลอง ในวันที่ 10 พฤศจิกายน ซึ่งตรงกับวันที่บิดา และกลุ่มคนเสื้อแดงจะไปทำบุญร่วมกัน ซึ่ง 2 - 3 วันที่ผ่านมา มีคนโพสต์ถึงแผนปฏิบัติ 3 ขั้น ของผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ต่าง ๆ ถือว่าเป็นการกระทำที่ทำให้ประเทศไทยวุ่นวาย ดังเช่นทุกวันนี้ ก็มีม็อบขับไล่รัฐบาล หากไม่สำเร็จก็ทำขั้นต่อไป คือ ลอบสังหาร อดีตนายกฯ ทักษิณ และขั้นสุดท้าย ให้ทหารทำการปฏิวัติรัฐประหาร

            ทั้ง นี้ เมื่อประมวลสถานการณ์ทั้งหมดในช่วงนี้ ทั้งใน กทม. และที่ท่าขี้เหล็ก ขอยืนยันว่า แผนปฏิบัติการครั้งใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เบื้องหลังการสั่งการก็คือ ขาเก่าเจ้าประจำ



พานทองแท้ ชินวัตร
 

           จากนั้น เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (5 พฤศจิกายน) นายพานทองแท้ ก็ยังโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางมายังท่าขี้เหล็กว่า ทราบดีว่าคุณพ่อเป็นคนไม่เคยกลัวตาย แต่ครั้งนี้ขอร้องคุณพ่อไม่ให้มาท่าขี้เหล็ก และเลื่อนการพบปะพี่้น้องเสื้อแดงออกไปก่อน เพราะลูก ๆ ทั้ง 3 คน เป็นห่วงในความปลอดภัยของคุณพ่อ หลังจากมีข่าวจับอาวุธสงครามได้ แต่หากคุณพ่อยังดึงดันจะมาให้ได้ โดยคิดว่าปลอดภัยนั้น ลูก ๆ ทั้ง 3 คน ก็จะขอไปกับพ่อด้วย ดังข้อความต่อไปนี้

           "คุณพ่อผมเป็นคนที่ไม่เคยกลัวตายครับ"

           "หลายครั้งที่คุณพ่อผมอยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลม เวลามีคนทักด้วยความเป็นห่วง คุณพ่อมักจะบอกว่า "ไม่ต้องห่วง ผมมีพระดี" แล้วก็เปิดคอเสื้อให้ดูพร้อมกับบอกว่านี่ไง "หลวงพ่อหนัง" (คือหนังล้วน ๆ ไม่มีอะไรแขวนคอเลยครับ)

           การจะไปท่าขี้เหล็กครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน คุณพ่อผมก็ไม่กลัวเหมือนเช่นเคย จากข้อมูลจริงในพื้นที่, สมมติฐานที่สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวใน กทม. และข้อมูลจากการลอบสังหารในอดีต ซึ่งผมได้ลงในโพสต์ที่แล้ว พื้นที่นี้ยังเป็นพื้นที่ที่ทาง ปปส.กำหนดให้เป็นสีแดง มีชนกลุ่มน้อยกลุ่มต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และผู้ค้ายาของไทยที่มีคดีติดตัว หลบหนีไปอยู่เป็นจำนวนมาก

           และ ก็สืบเนื่องมาจากสมัยที่คุณพ่อผมเป็นนายกฯ ได้กดดันและปราบปรามผู้ค้ายาเสพติด จนกระทั่งแทบจะหมดไปจากผืนแผ่นดินไทย ซึ่งแน่นอนว่าคนกลุ่มนี้ย่อมเสียผลประโยชน์ และก็จัดอยู่ในกลุ่มที่เป็นปฏิปักษ์กับคุณพ่อผม และเป็นอีกกลุ่มที่มีอิทธิพลในพื้นที่ มากพอที่จะปฏิบัติการโดยใช้ความรุนแรงได้

           จากข้อมูลเหล่านี้ ทั้งขาเก่าเจ้าประจำ กลุ่มค้ายา และธุรกิจผิดกฏหมายต่าง ๆ นี่คือที่มาของโพสต์ที่แล้วตามที่สื่อนำไปพาดหัวว่า "โอ๊คของขึ้นโพสต์แฉแหลก" แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นอีกความรู้สึกนึงครับ สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ

           "ผมอยากจะบอกว่า ถึงพ่อจะไม่กลัว แต่ลูก ๆ ของพ่อทั้ง 3 คน กลัวพ่อจะเป็นอันตรายครับ"

           จนถึงตอนนี้ คุณพ่อผมยังบอกว่าไม่เคยกลัว และยืนยันที่จะไปอยู่เลยครับ แต่ เมื่อผมพูดว่า ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น มันไม่ใช่พ่อคนเดียว พี่น้องประชาชนที่มาพบกับพ่อจะพลอยถูกลูกหลงไปด้วย ผมสังเกตว่าท่านเริ่มลังเลใจ และอาจเปลี่ยนใจครับ แต่ตอนนี้ผมทราบว่าท่านเกรงใจคนที่เตรียมงาน เกรงใจพี่น้องจากทุกจังหวัดที่ได้ข่าวว่าพ่อจะมา และได้เตรียมตัวเตรียมใจที่จะพบกับคุณพ่อ และที่สำคัญตัวคุณพ่อผมเอง ก็คิดถึงและอยากเจอกับ พ่อแม่พี่น้องมวลชนคนเสื้อแดงทุกท่านครับ

           ผมต้องขอกราบเรียนทีมงาน และพี่น้องเสื้อแดงที่รักทุกท่านครับ ทุกท่านให้ความรักความศรัทธากับคุณพ่อผม ทุกท่านมีบุญคุณกับผมและครอบครัว ผมไม่มีวันลืมบุญคุณทุก ๆ ท่าน ผมทราบดีครับว่า ทุก ๆ ท่านอยากเจอคุณพ่อผมตัวเป็น ๆ มากกว่าการโฟนอิน หรือวิดีโอลิงก์



พานทองแท้ ชินวัตร

           แต่ในเมื่อการมาเจอกันครั้งนี้อาจเป็นการเจอแบบมี ของแถม คือเจอตัว และก็แถม RPG ให้ด้วย ผมเกรงว่ามันจะไม่ใช่ "ตัวเป็น ๆ" อย่างที่คิดไว้สิครับ ผมว่าเราใจเย็น ๆ กันก่อน ถ้าครั้งนี้สถานการณ์และสถานที่มันไม่เอื้ออำนวย เราไว้ค่อยเจอกันใหม่ในสถานที่ ที่ปลอดภัยกว่านี้ ผมว่าเราจะได้เจอกันอย่างสบายใจกว่าครับ

          ครั้งนี้นึกว่าเป็นคำขอจากลูก ๆ ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นะครับ ช่วยกันบอกคุณพ่อผมว่า อย่ามาเลยท่าขี้เหล็ก ยิ่งบอกกันเยอะ ๆ ยิ่งดี ให้ท่านรู้ว่าพวกเราเป็นห่วงในความปลอดภัย แล้วหาโอกาสดี ๆ สถานที่เหมาะ ๆ แล้วค่อยเจอกันใหม่ ปลอดภัยกันทุกคน จะเจอกัน 3 วัน 3 คืนก็ยังได้

           หากคุณพ่อยังยืนยันว่าจะมาอีก โอ๊ค,เอม,อิ๊งค์ จะใช้ไม้ตายครับ

           เราจะบอกพ่อว่า "ถ้าพ่อคิดว่ามันปลอดภัยจริง โอ๊ค+เอม+อิ๊งค์ ก็จะไปกับพ่อด้วย" ครับ






 

คลิป โอ๊ค โพสต์ มีแผนลอบฆ่าพ่อทักษิณ : เครดิต รายการเช้าวันใหม่ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X