เพิ่งสละโสดแต่ “อีแวน เรเชล วูด” ยืนยันยังเป็นไบฯเหมือนเดิม
2012-11-04 21:12:00
Advertisement
คลิก!!!

แต่งงานไปได้เพียงแค่วันเดียว “อีแวน เรเชล วูด” นักแสดงสาวสวยวัย 25 ปี ที่เพิ่งสละโสดไปกับหนุ่ม “เจมี เบล” นักแสดงชื่อดัง ก็ออกมาตอบทุกคำถามในทวิตเตอร์ถึงสถานภาพทางเพศของเธอ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันแม้แต่งงานกับผู้ชาย แต่รสนิยมยังไม่เปลี่ยนยังเป็นไบฯเหมือนเดิม
       
       โดยอีแวน เรเชล ได้ถูกแฟนๆ ถามคำถามในทวิตเตอร์ของเธออย่างมากมายโดยหนึ่งในนั้นถามว่า “ถามจริงๆ ไม่ได้พยายามก่อกวนนะ แค่อยากทำความเข้าใจเฉยๆ คือ หมายความว่า ตอนนี้คุณไม่ได้เป็นไบฯอีกต่อไปแล้วใช่ไหม? ทำได้ยังไง?”
       
       ทางนักแสดงสาวสวยได้ตอบกลับเมื่อวันที่ 31 ต.ค.ทันที ว่า “ไม่ค่ะ มันแค่หมายความว่า ฉันไม่ได้เป็นโสดอีกต่อไปแล้วต่างหาก”
       
       อีแวน เรเชล วูด เคยออกมายอมรับถึงการเป็นไบเซ็กชวลของเธอ เมื่อปี 2011 โดยให้สัมภาษณ์อย่างเปิดอกกับทาง Esquire ว่า “ฉันมักจะมีทั้งสองเพศอยู่ในตนเองเสมอ ทั้งชายและหญิง...ตามปกติฉันว่าฉันเป็นกะเทยค่ะมีสองเพศ ฉันจะแมนมากขึ้นเมื่อเวลาอยู่กับผู้หญิง ฉันจะชอบอยู่เหนือกว่า ฉันจะเปิดปะตูให้ จ่ายค่าดินเนอร์  ฉันเป็นคนโรแมนติกค่ะ”
       
       ในนิตยสาร Marie Claire อีแวน เรเชล วูด ที่เคยรับบทแวมไพร์เลสเบียนในซีรีย์เรื่อง True Blood ก็เคยได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า การเป็นไบฯของเธอนั้นนับเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเธอ “มันเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของฉันค่ะว่าฉันเป็นใคร และมันก็เป็นแบบนี้มานานมากแล้วเท่าที่ฉันจำความได้...ฉันเคยตกหลุมรักผู้ชายอย่างจริงใจ และฉันก็เคยตกหลุมรักอย่างมากมายกับผู้หญิงเหมือนกัน...ฉันไม่รู้ว่าคุณจะจัดฉันอยู่ในประเภทไหน มันเป็นยังไงก็เป็นยังงั้น”
       
       วูด และ เจมี เบล นักแสดงหนุ่มจาก Man on a Ledge วัย 26 ปี พบกันตั้งแต่ปี 2005 เมื่อครั้งได้ร่วมงานกันในมิวสิกวิดีโอ Wake Me Up When September Ends ของ Green Days โดยทั้งคู่เริ่มคบหากันนับจากนั้น และยังมีรอยสักเข้าคู่กันที่สักไว้ตั้งแต่ปี 2006 ด้วย แม้ว่าทั้งคู่จะเคยเลิกรากันหลังคบหากันได้เพียง 1 ปี แต่พวกเขาก็กลับมาคบหากันใหม่อีกครั้งเมื่อช่วงฤดูร้อนปี 2011 ก่อนที่หนุ่ม เจมี เบล จะขอเธอแต่งงานเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
       
       ทั้งคู่ได้เข้าพิธีสมรสที่จัดขึ้นเป็นงานเล็กๆ โดยมีเพียงเพื่อนๆ และญาติสนิทเข้าร่วมงานเท่านั้น โดยเมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา วูดยังได้รีทวีตข้อความเกี่ยวกับการแต่งงานของ WOW Facts of Life ที่ระบุเกร็ดเล็กๆ เอาไว้ว่า “มีคนกล่าวว่า แหวนแต่งงานต้องสวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย เพราะว่าเป็นเพียงนิ้วเดียวที่มีเส้นเลือดเชื่อมต่อกับหัวใจ”
       
       ทางด้าน เจมี เบล ก็ขอบคุณบรรดาแฟนๆที่เข้ามาร่วมยินดีและอวยพรเขาในทวิตเตอร์เช่นกัน พร้อมระบุว่า “ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากครับ”
       
       ตามรายงานระบุว่า ก่อนที่อีแวน เรเชล วูด จะมาคบหาจริงจังกับ เจมี เบล เธอเคยยกเลิกแผนแต่งงานกับร็อกเกอร์ดัง มาริลีน แมนสัน มาแล้วเมื่อปี 2010 หลังจากที่ทั้งคู่รักๆเลิกๆกันมานานหลายปีจนมีแผนจะแต่งงานกันแต่ก็ล้มเลิกโครงการไปในที่สุด

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X