โจรใจบาปไร้สำนึก บุกฉกชุด''ไวน์เฮาส์'' พ่อเฉ่งสุดขยะแขยง
2012-11-04 21:07:06
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ข้าวของส่วนตัวของคนดังที่ลาจากโลกนี้ไปแล้วมักจะมีค่ามหาศาล จนพวกนักสะสมน้ำลายไหลอยากได้เป็นเจ้าของ ล่าสุดเป็นคิวของ เอมี่ ไวน์เฮาส์ นักร้องสาวเสียงโซลผู้ล่วงลับ ที่มีข่าวว่าโดนมือดีฉกเสื้อผ้า ซึ่งรวมทั้งชุดแต่งงานของเธอหายวับไป โดยทางมูลนิธิของ ซุป''ตาร์วงการเพลง ยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นความจริง และเสื้อผ้าก็คงจะโดนขโมยออกไปจากบ้านเก่าของเธอในกรุงลอนดอนนั่นเอง
 
ตัวแทนของมูลนิธิ เอมี่ ไวน์เฮาส์ ออกมาเปิดเผยข่าวน่าชังนี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยระบุว่าเสื้อผ้าที่ นักร้องสาวผู้อาภัพสวมใส่ ซึ่งรวมถึงชุดเจ้าสาวที่เธอสวมเข้าพิธีแต่งงานกับ เบล็ค ฟิลเดอร์-ซีวิล อดีตสามี ในปี 2006 รวมถึงเสื้อผ้าอีกชุดที่เธอใส่ขณะที่ออกรายการทีวีบ้านเกิด ''จูลล์ ฮอลแลนด์ โชว์'' อันตรธานหายไป ทั้งนี้มีการสันนิษฐานกันว่าหัวขโมยคงแอบเข้าไปค้นของๆ ''สาวเอมี่'' ที่เก็บเอาไว้ในบ้านเก่าของเธอ
 
สำหรับชุดที่ใช้ในงานแต่งงานของ เอมี่ ถูกวางแผนเอาไว้ว่าจะถูกนำออกประมูลสำหรับงานของมูลนิธิ ซึ่งก่อตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้คนในการเอาชนะปัญหา และอาการติดยาเสพติด โดย มิตช์ ไวน์เฮาส์ พ่อบังเกิดเกล้าของ นักร้องสาวเสียงโซล เผยกับ ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ''มันน่าขยะแขยงที่มีคนมาขโมยสิ่งที่รู้ว่ามันมีคุณค่ามหาศาลทางจิตใจแบบนี้''
 
''ชุดแต่งงานของเธอเป็นเพียงชุดผ้าฝ้ายชุดเล็กๆ ใครก็ตามที่ขโมยชุดไปรู้ถึงความสำคัญของมัน และรู้ว่ามีคุณค่าพิเศษทางใจ เราทุกคนรู้สึกสับสนเนื่องจากว่าทำไมชุดเสื้อผ้าอื่นๆ อีกตั้งหลายชุดของเธอถึงไม่โดนขโมยไปด้วย ทั้งที่เป็นเสื้อผ้ามียี่ห้อ โดยเฉพาะชุด 2 ชุดจากยี่ห้อ ดอลเซ่ แอนด์ กาบาน่า ที่มีมูลค่าสูงมาก''
 
ทั้งนี้ นักร้องดังมากพรสวรรค์ ประสบความสำเร็จบนถนนสายดนตรีอย่างมาก โดยเธอคว้ารางวัลแกรมมี่หลายสาขา จากอัลบั้มระดับมาสเตอร์พีซ ''Back to Black'' แต่มีปัญหาชีวิตโดยเฉพาะการติดสุรา และยาเสพติด จนส่งผลให้เธอต้องสิ้นชีวิตไปเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2011 ในวัยเพียง 27 ปี
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X