สุดหวาน! ก้อง ทัพพะรังสี ยกขันหมากหมั้น นา อุษณา
2012-11-04 12:31:55
Advertisement
คลิก!!!
งานหมั้นก้อง ทัพพะรังสี

งานหมั้นก้อง ทัพพะรังสี

งานหมั้นก้อง ทัพพะรังสี



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          หลังรู้จักกันมานานนับ 10 ปี อีกทั้งยังคบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2555 "ก้อง-กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี" ทายาทคนเล็กของอดีตรองนายกรัฐมนตรี กร ทัพพะรังสี และ ระพีพรรณ ทัพพะรังสี ก็ถือฤกษ์ดียกขันหมากไปสู่ขอแฟนสาว "นา-อุษณา มหากิจศิริ" ลูกสาวคนเล็กของเจ้าสัวเนสกาแฟ ประยุทธ มหากิจศิริ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ห้องออเธอร์เลานจ์ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

          โดย บรรยากาศภายในงานหมั้นเรียกว่าอบอวลไปด้วยความหอมหวานของดอกไม้สีชมพูนานา พรรณ อีกทั้งยังตกแต่งด้วยธีมสีชมพูหวานแหวว โดยมี พล.อ.กมล - ชื่นจิตร ทัพพะรังสี เป็นสักขีพยานฝ่ายเจ้าบ่าว และ พงส์ - คุณหญิงมาลินี สารสิน เป็นสักขีพยานฝ่ายเจ้าสาว พร้อมด้วยแขกผู้ใหญ่และคนดังร่วมงานคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ปองพล อดิเรกสาร, ฐาปน-ปภัชญา สิริวัฒนภักดี, นพ-พอฤทัย ณรงค์เดช, ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, เอม-พินทองทา คุณากรวงศ์ และเจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี เป็นต้น

          ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นที่หลาย ๆ คนอยากรู้นั้น หนุ่มก้อง บอกเพียงสั้น ๆ ว่าคุณแม่จัดให้ อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่มีกำหนดการเข้าพิธีรดน้ำสังข์ ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายนนี้ ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้

         
 


งานหมั้นก้อง ทัพพะรังสี

งานหมั้นก้อง ทัพพะรังสี

งานหมั้นก้อง ทัพพะรังสี

งานหมั้นก้อง ทัพพะรังสี


ก้อง ทัพพะรังสี แต่งงาน

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X