“มารี” เคลียร์ภาพสูบบุหรี่ บอกถ้ารู้ว่าจะได้เป็นดาราคงไม่ทำเรื่องแบบนี้
2012-11-02 21:29:05
Advertisement
คลิก!!!

“มารี” เคลียร์ภาพสูบบุหรี่ บอกเป็นภาพเก่าที่แอ๊บถ่ายเท่ๆ ตามประสาวัยรุ่น ไม่ได้สูบจริง บอกถ้ารู้ว่าจะได้เป็นดาราคงไม่ทำเรื่องแบบนี้ ส่วนภาพจุ๊บสาวแค่เพื่อนสนิท เจ้าตัวโต้ยกพวกบุกรุกบ้านนักร้องชื่อ “อีฟ” เผยเตรียมฟ้องกลับทำเสียชื่อเสียงจนกระทบงาน
       
       เข้าวงการมาไม่นาน แต่นางเอกช่อง3 “มารี เบิร์นเนอร์” ก็ขยันมีข่าวฉาวถี่ยิบจนแซงหน้าผลงานไปซะแล้ว ล่าสุดก็มีภาพหลุดสูบบุหรี่และจุ๊บสาวออกมาทำเอาหลายคนอึ้ง!ในความแรง แต่ไม่ทันได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวก็เจออีกดอก เมื่อแม่ของนักร้องชื่อ “อีฟ เอลิซาเบ็ธ อริสา คุรุเวฬุกรณ์” ที่ออกอัลบั้มเพลงในรูปแบบ VCD คาราโอเกะ แจ้งจับในข้อหาบุกรุกบ้าน โดยแฉว่าเมื่อกลางดึก วันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา นางเอกสาวพาพวกกว่า 10 คนบุกมาข่มขู่ถึงหน้าบ้าน พร้อมงัดหลักฐานเป็นภาพถ่ายมายืนยัน เจอข่าวแรงเล่นงาน 3 เรื่องรวด สอบถามไปยังสาวมารีเจ้าตัวก็ตอบโต้กลับว่า…
       
       “ก็เรื่องนี้จริงๆ ไม่อยากจะพูดถึงเลย ไม่จริงค่ะ แล้วไม่ต้องการให้คำอธิบายอะไร ตอนนี้เรากำลังดำเนินการทางกฎหมายให้ศาลตัดสินค่ะ ที่เขาว่าเราไปบุกรุกก่อกวนบ้านเขาไม่จริงแน่นอนค่ะ ยังไงต้องรอดำเนินการตามกฎหมายไปก่อน ตอนนี้ก็อยู่ระหว่างดำเนินการ ต้องใช้เวลาอยู่แล้ว แต่ขอไม่ให้คำตอบอะไรเลยตรงนี้ต้องขอโทษจริงๆ เพราะว่าทางทนายสั่งมาห้ามพูดอะไรทั้งนั้น ต้องรอเรื่องจบก่อน ภาพที่ออกมาไม่ใช่หนูแน่นอน”
       
       “ก็คงฟ้องค่ะ ข้อหาอะไรเดี๋ยวต้องมาแถลงข่าวอีกที เพราะไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้จริงๆ ให้คุณแม่และทนายจัดการทั้งหมด หนูแค่ทำงานของหนูให้ดีที่สุด ทุกวันนี้ไม่เคยมีปัญหากับใครเลย ไม่ได้มองว่าเสียหายหรือมีผลกระทบต่อเรา แล้วมันหลายปีแล้ว ไม่ได้รับรู้เรื่องเลยด้วยซ้ำ”
       
       “ผู้ใหญ่ที่ช่องไม่ได้ว่าอะไร ก็เข้าใจเราไม่ใช่ฝ่ายที่ขึ้น เราอยู่เฉยๆ นิ่งๆ มาตลอด เรื่องนี้เป็นแค่คำเล่าของใครคนนึง ซึ่งทางช่องก็ไม่ได้เตือนอะไร ช่องก็รับทราบ แต่ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมันก็ไม่ได้ชัดเจนร้อยเปอร์เซ็นต์ ฉะนั้นต้องรอเรื่องนี้จบลงก่อนค่อยมาแถลงทีเดียว ตอนนี้กระแสเยอะ (เห็นว่าเรื่องนี้กระทบไปถึง ดีดี้ อรรจมากรณ์ ผู้เข้าประกวด seventeen จนต้องถอนตัว) ดีดี้เขาเหมือนเข้าวงการมาเล่นๆ ค่ะ เดินแบบเล็กๆ น้อยๆ เขามองว่าไม่อยากทำให้เรื่องมันวุ่นวายแค่นั้นเอง ไม่เอาก็ได้เฉยๆ”
       
       “เรามั่นใจในหลักฐานชัดเจนแน่นอนค่ะ ไม่งั้นเราคงไม่กล้าออกตัว ตอนนี้รวบรวมข้อมูลว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไง เราเองยังต้องหาสาเหตุให้ตัวเองว่าเกิดอะไรขึ้น ศาลจะเรียกเมื่อไหร่ยังไม่แน่ใจ ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ เรายังไม่ยื่นฟ้อง แต่อยู่ในขึ้นรวบรวมหลักฐานว่าจะเอายังไงต่อดี ไม่ได้เอาเรื่องใครเลย”
       
       “คือเป็นคนที่รู้จักกันมาก่อน แต่เราไม่เคยไปหาเรื่องใคร บุกบ้านใครเลย มีเรื่องนี้เข้ามามันก็กระทบกับงานเราหลายอย่าง อย่างงานพรีเซ็นเตอร์เพราะมีข่าวที่ไม่ดีออกมา เขาดูท่าทางเจตนาไม่ดีมากๆ ถ้าเราไม่ทำอะไรสักอย่างเขาคงไม่หยุด ถือว่าปิดโอกาสเราไปเปลี่ยนมุมมองของคนด้วย”
       
       ปัดชี้แจงภาพสูบบุหรี่ ยันส่วนตัวไม่เคยสูบบุหรี่ อ้างเป็นภาพในอดีตที่แอ๊บถ่ายเล่นทำเท่ ส่วนภาพจุ๊บสาวแค่เพื่อนสนิท
       
       “ขอไม่ชี้แจงอะไรเลยค่ะ เราก็เป็นวัยรุ่นคนนึงทั่วไปแล้วกันค่ะ ขอพูดแค่นี้แล้วกัน เราก็ต้องยอมรับอยู่แล้ว เพราะไม่ได้โตขึ้นโดยรู้ว่าจะมาเป็นดารา ก็เป็นเหมือนวัยรุ่นทั่วไป หลายคนก็ต้องเข้าใจตรงนี้ ใครๆ ก็ต้องเชื่อภาพ เป็นธรรมชาติของมนุษย์ค่ะ แต่ยืนยันเลยว่าไม่ได้สูบค่ะ แน่นอนถ้าสูบก็บอกค่ะ (แล้วรูปมายังไง) เอาเป็นว่าไม่เคยสูบบุรี่ค่ะ ภาพก็เป็นอดีตนานมากๆ ภาพอารมณ์วัยรุ่นแอ๊บนะคะ อารมณ์เท่ๆ ถ้าในมุมตอนนั้นก็ไม่ใช่อะไรที่ไม่ดี แต่มุมมองตอนนี้ถ้ารู้เราจะมาถึงตรงนี้ เราก็คงจะรู้เราไม่ควรทำแบบนั้น”
       
       “ส่วนภาพจุ๊บสาวก็ถ่ายเล่นๆ กับเพื่อนสนิท เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆ เขาเป็นสาวแท้เลย มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย เราเล่นๆ ไม่มีอะไรจริงๆ เป็นการท้าเด็กๆ คนอื่นๆ ด้วยซ้ำ มีแต่ข่าวแย่ๆ ทั้งนั้นเลยก็เสียความรู้สึกบ้าง ทั้งตกใจและแอบน้อยใจ แต่ก็คิดว่าคงเป็นเรื่องที่เจอบ้าง ถ้าเข้ามาอยู่ตรงนี้ ยังสู้อยู่ไม่หนีและไม่ยอมให้ใครมาทำอะไรง่ายๆ อยู่แล้วค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X