“เคที เพอร์รีย์” เจอนักร้องแคนาดาแขวะเพลง Peacock ด่าขายเซ็กซ์ให้เด็ก
2012-11-01 22:37:55
Advertisement
คลิก!!!

กลายเป็นประเด็นทันทีเมื่อวงอิเล็กทรอนิกส์จากแคนาดา อย่าง “คริสตัล คาสเซิล” (Crystal Castles ) ถล่มด่าใส่ “เคที เพอร์รีย์” นักร้องสาวชื่อดังว่าเป็นปิศาจพร้อมระบุว่านักร้องสาวขายเซ็กซ์ให้กับเด็ก
       
       โดยวงจากแคนาดาวงนี้ ได้เผยความรู้สึกของตนเองที่มีต่อความลามกของ เคที เพอร์รีย์ และการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่ไม่เหมาะสม พร้อมแสดงความรังเกียจชุดเสื้อผ้าของเธอด้วย ซึ่งคริสตัล คาสเซิล เชื่อว่า เคที เพอร์รีย์ควรจะรับผิดชอบต่ออิทธิพลของเธอที่มีต่อแฟนๆ วัยเด็กด้วย
       
       อลิซ กลาส นักร้องนำของวงได้กล่าวกับทางนิตยสาร NME ถึงประเด็นดังกล่าวอย่างเผ็ดร้อนโดยเปรียบเทียบเพลง Peacock ของเธอ ว่า มีการแฝงนัยยะบางอย่างไว้ว่า “ฉันคิดว่าป็อปสตาร์หลายคนเลยที่ขายเซ็กซ์ให้กับเด็ก ฉันว่าเด็กๆ หลายคนตอนนี้มีเพศสัมพันธ์กันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน และฉันไม่คิดว่านี่คือเรื่องบังเอิญ” 
       
       “อย่าง ยายเคที เพอร์รีย์ ได้พ่นใส่ทุกคนด้วยไอ้จ้อน, อวัยวะเพศของเธอ สื่อออกมาว่ามามีอะไรกันเถอะเด็กๆ และบรรดาเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆก็เหมือนกับจะใส่เสื้อยืดสกรีนคำว่า “ฉันอยากเห็นไอ้จ้อนของคุณแล้วล่ะ” ”
       
       ทางด้าน อีธาน คาธ โปรดิวเซอร์และมือคีย์บอร์ด ได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “แผนการขายที่มากับเพลง Peacock ของเธอ คำว่า Pea มันมาในอีกแนวทางหนึ่งดังนั้นคุณมองไม่เห็นหรอก เธอขายมันให้กับเด็กบ้าๆ พวกนั้น”
       
       กลาส กล่าวเสริมว่า “เธอมันปิศาจชัดๆ อย่าไปให้ความสนใจกับคนแบบนั้นมาก อย่าเชียร์ให้เด็กๆ ลุกขึ้นมาแต่งตัว โดยมีคัพเค้กแปะอยู่ที่หน้าอก เพราะว่านั่นมันเป็นนัยยะซ่อนเร้น มันเหมือนเชิญชวนคนให้เข้ามาเลีย”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X