''มิล่า คูนิส''ทนไม่ไหวโต้แหลก โดน''แอชตัน คุตเชอร์''เสกเด็กเข้าท้อง
2012-11-01 22:30:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ตอนนี้งานเข้าแบบไม่มียั้งซะแล้วสำหรับ มิล่า คูนิส นางเอกสาวคนงาม นับตั้งแต่ที่มีข่าวปลูกต้นรักกับ แอชตัน คุตเชอร์ ดาราหนุ่มหน้าทะเล้น ล่าสุดต้องวิ่งโร่ออกมาปฏิเสธรายงานที่อ้างว่าเธอโดนทีเด็ดของฝ่ายชายเจาะรังไข่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ฝ่ายหญิงเซย์โนเต็มที่ พร้อมยืนยันยังไม่พร้อมที่จะมีทายาทในเวลานี้
 
นับตั้งแต่ที่มีข่าวกับคุตเชอร์ ทุกวันนี้คูนิสต้องการเป็นข่าวตลอด ทั้งเรื่องที่อ้างว่าเธอเป็นตัวการที่แย่ง พระเอกหนุ่มจอมยียวนออกมาจากอ้อมอกเหี่ยวๆ ของ เดมี่ มัวร์ นางเอกสาวสองพันปี และเริ่มสานความสัมพันธ์อย่างจริงจังตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา แถมพวกเขายังใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ในช่วงโอกาสพิเศษ ที่ลอสแอนเจลิส แต่กระนั้นทั้งคู่ก็ยังไม่ยอมรับอย่างเป็นทางการว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่
 
ล่าสุด นางเอกดังจากหนัง ''Black Swan'' เจองานเข้าเต็มดอกเมื่อถูกอ้างว่าตั้งครรภ์กับคุตเชอร์ และเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ คูนิสจำเป็นต้องส่งตัวแทนส่วนตัวออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ทันที ''เธอ (มิล่า คูนิส) ไม่ได้ท้องอย่างแน่นอน'' ตัวแทนของคูนิสเผยกับกอสซิป ค็อป สื่อดังในเมืองมะกัน
 
ทั้งนี้ คูนิส กับ คุตเชอร์ ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงด้วยกันจากการแสดงซีรีส์ซิตคอมยอดฮิต That''70s Show ในช่วงระหว่างปี 1998-2006 โดยฝ่ายหญิงเคยออกมายอมรับว่าวันหนึ่งเธอจะสร้างครอบครัวและมีลูกเอาไว้เป็นทายาทสืบสกุล ''ฉันอยากมีครอบครัว ฉันอยากมีลูกมากกว่าเล่นหนังด้วยซ้ำ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X