สยิวกิ้ว!!! หม่ำ-เปิ้ล เปลือยลงอ่าง เซ็กซี่สุด ๆ !!!
2012-11-01 22:21:20
Advertisement
คลิก!!!

สยิวกิ้ว!!! หม่ำ-เปิ้ล เปลือยลงอ่าง เซ็กซี่สุด ๆ !!! (สหมงคลฟิล์ม)

          เคยเห็นแต่สาว ๆ โชว์หวิว แต่คราวนี้หันมาดู 2 หนุ่มโชว์เสียว!กันบ้างดีกว่า เมื่อนักแสดงตลกรุ่นน้อง เปิ้ล นาคร ชวนตลกรุ่นพี่ หม่ำ จ๊กมก สลัดผ้าโชว์หวิว ชวนสยิวแบบโนเซ็นเซอร์ ในภาพยนตร์ สูบคู่กู้โลก ผลงานกำกับของ เป้ นฤบดี เวชกรรม เป็นอีกฉากเด็ดที่หยิบมาเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะเข้าฉาย 8 พฤศจิกายนนี้ และเป็นฉากที่ไม่ควรพลาด กับการดวลมุกประชันฮาแบบไม่มีการเตี๊ยมหรือซ้อมล่วงหน้ากันมาก่อน ที่รับประกันว่าต้องอุทานออกมาเป็นเสียงเดียวกัน โอ้ววว...บร๊ะเจ้า!



สูบคู่กู้โลก
 


          เล่นจริง จับจริง เสียวกันจริง ๆ เลยทีเดียว กับเรื่องราวของคู่หูสุดเกรียนที่กำลังถูกตามล่าจากเจ้าหนี้จนแทบจะเอาตัวเองไม่รอด ดันทะลึ่งอยากจะกู้โลก เมื่อรู้ว่าโลกเราถูกรุกรานจากแขกที่ไม่ได้รับเชิญ นั่นคือ "มนุษย์ต่างดาว" เขาทั้งสองจึงขออาสาเป็น "ฮีโร่" เพื่อโลกอันสงบสุขในครั้งนี้ และก่อนจะปะทะกับมนุษย์ต่างดาวนั้น ก็ขออุ่นเครื่องด้วยลีลาลงอ่างสุดเซ็กซี่ เรียกรอยยิ้ม กับเสียงหัวเราะกันสักหน่อย โดย หม่ำ จ๊กมก เล่าถึงฉากสยิวกิ้วนี้ว่า

สูบคู่กู้โลก



          "เป็นฉากอาบน้ำในอ่าง เรื่องมันเกิดขึ้นก็คือไอ้อี๊ดชวนเราไปเล่นการพนัน เราก็ไม่อยากไปแต่ก็ต้องยอมมัน แล้วมันก็ดันเอาเงินเราไปเล่นจนเสียหมดอีก ก็เลยโมโห งอน พอกลับมาบ้านไอ้อี๊ดมันก็เลยไถ่โทษด้วยการอาบน้ำให้ อาบไปอาบมาเหมือนคู่เกย์กันมาก ตอนแสดงเปิ้ลมันก็เล่นจริงจังมาก ถูรักแร้ให้ เราก็จั๊กกะจี้ มันเล่นจริง หยิกจริง ใช้เวลาถ่ายประมาณ 2 เทคได้ อ่อ มันจับจริงด้วย ต้องไปดูในหนังมันจับอะไร"

สูบคู่กู้โลก

สูบคู่กู้โลก



          ด้านนักแสดงตลกรุ่นน้อง เปิ้ล นาคร เล่าถึงฉากสุดเซ็กซี่ในครั้งนี้ว่า "เป็นเรื่องของลูกผู้ชายชอปเปอร์สูบคู่ ที่ลงอ่างอาบน้ำด้วยกัน เราเล่นกันแบบเข้าขากันดี พี่หม่ำไม่ถือตัวด้วย เขาเป็นรุ่นพี่แต่อนุญาตให้เราทำอนาจารเขาได้หลายอย่าง อยากจะบอกว่าของพี่หม่ำน่ารัก (หึหึ) น่าหม่ำมาก ๆ (ทำท่ากัดปาก)"

สูบคู่กู้โลก


          เปิ้ล นาคร ยังเล่าต่อถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ หม่ำ จ๊กมก ว่า "โอ้ย! เล่นคู่กับพี่หม่ำนี่ เคยฝันไว้เลยว่าชาตินี้ ถ้าเรามีบุญจริง ๆ นะ ขอให้มีโอกาสเล่นหนังกับพี่หม่ำสักเรื่องนึงเหอะ จะเป็นเกียรติกับวงศ์ตระกูลของเรามาก จะเป็นเกียรติกับนามสกุลศิลาชัยมากที่ได้ฟีเจอริ่งกับตระกูลวงษ์คำเหลา

สูบคู่กู้โลก

สูบคู่กู้โลก



          พอได้เล่น จริง ๆ โหว...พี่หม่ำ (หัวเราะ) เขาเกินมนุษย์อ่ะ เราเคยคิดว่าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่ตลกทั่วไป เขาเป็นซุป'ตาร์นะ แต่จริง ๆ แล้วพี่หม่ำเป็นมนุษย์ต่างดาว เขาเป็นอะไรที่คิดแปลกอยู่ตลอดเวลา แบบตลกคนอื่นก็จะมีสูตรของเขาเล่น หนึ่ง สอง สาม ตึ่ง โป๊ะ!!! แต่พี่หม่ำเนี่ย หนึ่ง สอง และ พลิกไปไหนก็ไม่รู้ เราก็อ้าว...แล้วไงดีเนี่ย แต่ว่าเราเป็นคนชอบจังหวะแบบนี้ ชอบจังหวะที่คนคาดไม่ถึงเหมือนกัน มันก็เลยเกิดเคมีที่เรียกว่าลงตัว เป็นสูบ 2 สูบที่ขาดกันไม่ได้ พอเวลาเล่นเฮ้ย!มันส์ดีว่ะ มิน่าทำไมเขาถึงเป็นซุป'ตาร์อันดับหนึ่งของประเทศเพื่อนบ้าน ไม่ใช่ของไทยนะ ของไทยต้อง เปิ้ล นาคร (ยิ้ม)"

สูบคู่กู้โลก





          เมื่อโลกต้องการฮีโร่ ไม่มีใครพร้อมไปกว่าพวกเขา หม่ำ จ๊กม๊ก กับ เปิ้ล นาคร ในภาพยนตร์ "สูบคู่กู้โลก" เตรียมลุ้นระทึกกับภารกิจครั้งยิ่งใหญ่อันสุดฮา ร่วมส่งแรงใจให้กับฮีโร่พร้อมกัน 8 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X