มนุษย์ออฟฟิศทะลักห้างฯ แห่กรี๊ด ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แถลงข่าวเปิดตัวครั้งแรก
2012-11-01 22:19:38
Advertisement
คลิก!!!

มนุษย์ออฟฟิศทะลักห้างฯ แห่กรี๊ด ติ๊ก เจษฎาภรณ์ นำทีม ยอดมนุษย์เงินเดือน แถลงข่าวเปิดตัวครั้งแรก (สหมงคลฟิล์ม)

          แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง "ยอดมนุษย์เงินเดือน" ที่ร่วมสร้างสรรค์โดย สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล, เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส และ โต๊ะกลม ผลงานการแสดงล่าสุดของพระเอกหนุ่ม ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่งานนี้แปลงโฉมเป็นพนักงานออฟฟิศสุดเป๊ะเต็มขั้น และนำลูกทีมมาเปิดตัวเป็นทางการครั้งแรกเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ Exhibition Hall ชั้น G ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดครึกครื้นของสื่อมวลชนทุกแขนง เหล่ามนุษย์เงินเดือนตัวจริง และผู้สนใจที่แห่เข้ามาชมกันอย่างแน่นขนัดลานจัดงานจนล้นไปแทบทุกชั้นของห้างฯ เลยทีเดียว



ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน



          เปิดงานแถลงด้วย VTR คุณสมบัติหลักของการเป็นสุดยอดมนุษย์เงินเดือนดีเด่น ก่อนที่จะเชิญทีมผู้สร้างอย่างผู้กำกับ วิรัตน์ เฮง พร้อมสองโปรดิวเซอร์ พาณิชย์ สดสี และ ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดมขึ้นมาร่วมเปิดเผยถึงที่มาที่ไปและการปลุกปั้นเหล่ายอดมนุษย์เงินเดือนในครั้งนี้

ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน



          จากนั้นจึงเชิญเหล่ายอดมนุษย์เงินเดือนขึ้นมาพูดคุยถึงภาพยนตร์สุดหรรษาเรื่องนี้ นำทีมเรียกเสียงกรี๊ดโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในบทหัวหน้าจอมเป๊ะ พร้อมลูกทีมอย่าง โบ ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล นางเอกใหม่แกะกล่องในบทผู้ช่วยสาวจอมป่วน, ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ในบทสาวการเงินขี้เม้าท์ และ เต๋า AF 8 เศรษฐพงษ์ เพียงพอ กับการเปิดซิงการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในบทพนักงานทดลองงานจอมขี้เกียจแต่ขี้หลี

ยอดมนุษย์เงินเดือน

ยอดมนุษย์เงินเดือน



          ต่อด้วยการเปิดตัวอย่างภาพยนตร์เรียกน้ำย่อยเป็นครั้งแรกในงานนี้ และปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพรวมของเหล่าผู้บริหาร ทีมผู้สร้างและนักแสดงเป็นที่ระลึกกันอย่างครื้นเครง เตรียมตอกบัตรรับความฮา คว้าโบนัสความสนุกจาก "ยอดมนุษย์เงินเดือน" กันได้ 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X