“แพตตี้” รับเจอ “แดน” น้อยลง แต่ยังไม่เลิก
2012-11-01 22:17:33
Advertisement
คลิก!!!

“แพตตี้” ยันความรักกับ “แดน” ยังเป็นปกติดี แม้ไม่ได้หวานชื่นเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งยังเจอกันน้อยลงกว่าเดิม เพราะฝ่ายชายยุ่งงานละคร-หนัง แต่ก็ยังแฮปปี้ดี ยันไม่น้อยใจ พร้อมโต้ข่าวทะเลาะกันถี่
       
        ช่วงนี้ความรักดูเงียบๆ ไม่ค่อยเป็นข่าวเท่าไหร่ สำหรับคู่รักวัยรุ่น “แพตตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” และหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง อีกทั้งพักหลังไม่ค่อยเห็นทั้งคู่รับงาน หรือโพสต์รูปถ่ายด้วยกันเหมือนคู่อื่นๆ สักเท่าไหร่ ตอกย้ำข่าวความรักระหองระแหง กับเรื่องนี้แพตตี้แจงว่า...
       
        “ความรักตอนนี้โอเคค่ะ เป็นปกติเหมือนเดิม ทะเลาะกันก็ไม่มีนะคะ อาจจะเป็นเพราะไม่เห็นเราในสื่อเท่าไรมั้งคะ ช่วงนี้ไม่มีรูปคู่หรือไปไหนด้วนกันเลย เพราะเราต่างทำงานค่ะ แล้วก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปค่ะ ช่วงนี้ก็ได้เจอกันบ้างค่ะแต่ก็น้อยลงนิดนึงค่ะ เพราะทางโน้นเขาเตรียมเรื่องหนัง เรื่องละคร ของเราก็จะเริ่มถ่ายหนังแล้ว เวลาอาจจะไม่ตรงกันเท่าไร แต่ก็มีการคุยโทรศัพท์กันตลอดค่ะ”
       
       “ถามว่า พี่แดนมีบ่นๆ ไหมว่าเจอกันน้อย ไม่มีค่ะ เขาไม่ค่อยได้บ่นค่ะ เราเองก็ไม่ได้บ่นอะไร พอได้คุยโทรศัพท์เทคโนโลยีช่วยให้รู้สึกว่าไม่ได้ห่างกัน ความรักก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิมค่ะ”
                 
         “ส่วนเรื่องงานละครก็คงยังไม่มีละครคู่กันค่ะ ก็จริงๆ หนูว่าอยู่ที่บทมากกว่า เพราะว่าบทล่าสุดของเขา ถ้าให้หนูเล่นก็ไม่ค่อยเข้าเท่าไร เพราะบทค่อนข้างโตมากค่ะ หลายคนอาจมองว่าพี่แดนทำละครแล้วต้องมีหนูด้วย จริงๆ ก็ไม่นะ ถ้าให้หนูไปแจมเขาทุกเรื่องมันก็แปลกๆ แต่หนูว่าอยู่ตามความเหมาะสมมากว่าค่ะ เรื่องของบทเองว่าเข้าไหม สุดท้ายแล้วถ้าไม่เข้ามันก็ไม่เวิร์ค มันอยู่ที่ความเหมาะสมอย่างของหนังค่ะ ที่เล่นไปบทเราอ่านแล้วชอบมาก ถ้าจะเล่นก็โอเคค่ะ และก็ไม่เคยขอบทพี่แดนเขาเล่นด้วย หนูว่ามันอยู่ที่จังหวะมากกว่าค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X