“แอนนี่” ยอมถอนชื่อ “ฟิล์ม” จากเป็นพ่อ “ฑีฆายุ” แล้ว
2012-11-01 22:13:48
Advertisement
คลิก!!!

จบด้วยดี “แอนนี่” ถอนชื่อ “ฟิล์ม” จากการเป็นพ่อ “ทีฆายุ” แล้ว ด้านฟิล์มยอมถอนฟ้อง 4 คดีรวด เผยดีใจ บอกตนอยากทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ศาลนัดอีก 17 ธ.ค.นี้
       
       ยืดเยื้ออยู่นาน ในที่สุดวันนี้ก็ลงตัว สำหรับกรณีหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ยื่นฟ้อง “แอนนี่ บรู๊ค” หรือ“น.ส.ฐิติพร เสฏฐภูมิ” ในข้อหาหมิ่นประมาทจากการให้สัมภาษณ์ทางรายการเจาะข่าวเด่น ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และให้สัมภาษณ์สื่อในงานเปิดตัวโฆษณาที่ห้างเซ็นทรัล เวิลด์ โดยอ้างว่าหนุ่มฟิล์มเป็นพ่อของ “ด.ช.ทีฆายุ” บุตรชาย ซึ่งทำให้นักร้องหนุ่มเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง และอีกฝ่ายยังไม่ยอมถอนชื่อฟิล์มออกจากการเป็นพ่อของ ด.ช.ทีฆายุ
       
       โดยเช้าวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา หนุ่มฟิล์มได้เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดา พร้อมทนายความ “ร.ต. ดร.สุรพล สินธุนาวา” เพื่อเข้าไกล่เกลี่ยกับแอนนี่คู่กรณี โดยใช้ระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งก็ได้ข้อสรุปลงตัวว่า หากสาวแอนนี่ยอมถอนชื่อหนุ่มฟิล์มออกจากการเป็นพ่อของ ด.ช.ทีฆายุ นักร้องหนุ่มก็ยินดีที่จะถอนฟ้องทั้งหมดรวมทั้งสิ้น 4 คดี รวมถึงคดีที่ศาลธัญบุรีด้วย ส่วนเรื่องการขอโทษผ่านสื่อต่างๆ นั้น ไม่มี แต่จะเป็นการไม่ให้สัมภาษณ์ หรือพูดพาดพิงถึงกันต่อสื่อมวลชนตามที่ตกลงกันไว้
       
       ซึ่งหลังจากได้ข้อสรุปหนุ่มฟิล์มได้ออกมาเผยว่า รู้สึกดีใจ โดยส่วนตัวนั้นไม่ได้มีเงื่อนไขอะไรอยู่แล้ว แต่อยากจะทำทุกอย่างเพื่อความถูกต้อง เนื่องจากอยากให้เรื่องทุกอย่างจบลงด้วยดีเท่านั้นเอง
       
       อย่างไรก็ตาม ศาลได้นัดทั้งคู่เพื่อฟังผลการดำเนินการอีกครั้งในวันที่ 17 ธ.ค.นี้ เวลา 09.00 น.ที่ศาลอาญา รัชดา

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X