ผู้จัดการ แฉ โดม คุยไลน์ ใหม่ บ่อยขึ้น หวั่นคนเข้าใจผิด
2012-11-01 22:06:38
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram davikah, domepakornlam

            ยังคงเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง กรณีพระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ถูกแฟนสาววัยใส กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ตัดสัมพันธ์รัก บอกเลิกกันอย่างเด็ดขาด โดยหนุ่มโดม ยอมรับว่าทำผิดต่อแฟนสาว แต่ไม่ยอมบอกว่าเรื่องอะไร จนกระทั่งมีคนปล่อยภาพบทสนทนาของพระเอกหนุ่ม กับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่คุยกันผ่านไลน์ออกมา ซึ่งมีข้อความว่า "คิดถึง" และคุยกันแบบหวาน ๆ ทำให้นางเอกสาวถูกมองเป็นมือที่สามทันที

            โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มโดม ได้ออกมาระบายผ่านอินสตาแกรมว่า บทสนทนาที่ตนคุยไลน์กับนางเอกสาวซึ่งถูกปล่อยออกมานั้น เป็นของจริง แต่สาวกัสจังเคยเห็นแล้ว และปัญหาของตนกับอดีตแฟนสาว ก็มีมานานแล้ว ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในขณะที่สาวกัสจัง ได้ออกมาโต้ตอบว่า ตนไม่เคยเห็นข้อความดังกล่าวมาก่อนเลย อีกทั้งไม่ได้เป็นคนนำข้อความนั้นมาแฉด้วย ขอให้แฟนคลับหรือใครก็แล้วแต่ อย่ามาด่าว่าตน

            ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกมาโพสต์ในทวิตเตอร์ ตอบแฟนคลับที่บอกว่าเชื่อใจเธอ ว่า "ขอบคุณทุกคนจริง ๆ นะคะ ใหม่บริสุทธิ์ใจมาก ๆ ไม่ทำแบบนั้นแน่นอนค่ะ เชื่อใจใหม่ได้'' และ "ขอบคุณที่สุดเลยค่ะ ใหม่ไม่เป็นมือที่สามแน่นอน อยากบอกทุกคนจริง ๆ อยากให้เชื่อใจใหม่ค่ะ"
 
            จากนั้นได้มีการสอบถามไปยัง พี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาวถึงเรื่องนี้ แต่ก็ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้เขาจะไม่ขอพูดอะไรอีก อยากให้ทุกคนไปถามจากปากใหม่เองวันที่ 4 พฤศจิกายน

            อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ผู้จัดการของนางเอกสาว ได้เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าว เป็นไปตามที่ตนเคยบอกไว้ ว่าทั้งสองคนเป็นแค่พี่น้องกัน ไม่รู้ว่าใครเป็นคนปล่อยข้อความทางไลน์ และข้อความหลุดไปได้อย่างไร แต่คิดว่ามีการตัดทอนข้อความบางส่วนออกไป และบิดเบือนเนื้อหา จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด นอกจากนี้ยังย้ำว่า โดม เพิ่งมาคุยกับ ใหม่บ่อยขึ้น เมื่อ 5 วันที่แล้วนี่เอง แต่เป็นการคุยแบบพี่น้องมากกว่า 

            ทางด้านสาว กัสจัง อดีตคนรักของพระเอกหนุ่ม ก็ได้มีการโพสต์ภาพไปทำบุญและให้อาหารนกพิราบ โดยตอนนี้เธอเริ่มมีสีหน้า แววตาที่สดใสขึ้น และมีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก หวังให้เรื่องร้าย ๆ ผ่านพ้นไปโดยเร็ว
          



            ส่วนทาง โดม ก็มีการโพสต์ข้อความ ว่า ''กลับมาทำในสิ่งที่เราควรต้องทำ กลับมาสนใจในสิ่งที่ผมควรสนใจ'' และข้อความที่บอกว่า "เจ็บเท่ากัน"นอกจากนี้ เขายังได้ไปตัดผมเปลี่ยนลุคใหม่อีกด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X