แอร์ นิวซีแลนด์ ใช้ตัวละครเดอะลอร์ดฯ สาธิตความปลอดภัย
2012-11-01 15:56:24
Advertisement
คลิก!!!
แอร์ นิวซีแลนด์ ใช้ตัวละครเดอะลอร์ดฯ สาธิตความปลอดภัย

แอร์ นิวซีแลนด์ ใช้ตัวละครเดอะลอร์ดฯ สาธิตความปลอดภัย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ airnewzealand สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2555 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า สายการบิน แอร์ นิวซีแลนด์ ได้ปล่อยวิดีโอสาธิตและแนะนำการใช้อุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยบนเครื่องบินตัว ใหม่ ซึ่งนำแสดงโดยสารพัดตัวละครจากเดอะลอร์ด ออฟ เดอะริงส์ ทั้งฮอบบิท, เอลฟ์, กอลลัม ฯลฯ มาสอนตั้งแต่วิธีใช้เสื้อชูชีพที่ถูกต้อง ข้อปฏิบัติบนเครื่อง ไปจนถึงการชี้สัญญาณนำไปยังทางออกฉุกเฉิน

            ทั้งนี้ สืบเนื่องจากกระแสที่กำลังมาแรงของภาพยนตร์ The Hobbit: An Unexpected Journey ซึ่งจะฉายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว ทางสายการบินจึงฉวยโอกาสนี้โปรโมทสายการบินเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเสียเลย

            โดย นายไมค์ ท็อด ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของแอร์ นิวซีแลนด์ กล่าวว่า วิดีโอสาธิตตัวใหม่ของสายการบิน สร้างสรรค์โดยทีมงานของ วีตา เวิร์คช็อป ผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบเครื่องแต่งกาย และเทคนิคพิเศษให้แก่ภาพยนตร์มหากาพย์ชุด เดอะลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ ทั้ง 3 ภาค และยังได้ ปีเตอร์ แจ๊คสัน ผู้กำกับภาพยนตร์ให้เกียรติมาร่วมแสดงในวิดีโอสาธิตตัวใหม่นี้ด้วย โดยปรากฏตัวในช่วงนาทีที่ 1.39 - 1.42 ที่ออกมาให้คนดูเห็นครู่หนึ่ง ก่อนสวมแหวนแล้วหายตัวไป รวมถึงไมค์ และรอยด์ โทลคีน เหลนของเจ.อาร์.อาร์. โทลคีน ผู้ประพันธ์นวนิยายเรื่องนี้

            ทั้งนี้ ท็อด กล่าวด้วยว่า วิดีโอสาธิตตัวใหม่นี้จะมีส่วนช่วยประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง เดอะ ฮอบบิท ซึ่งจะฉายรอบปฐมทัศน์ในกรุงเวลลิงตันในปลายเดือนพฤศจิกายนนี้




 

คลิป An Unexpected Briefing #airnzhobbit โพสต์โดย คุณ airnewzealand

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X