โจรบุกเดี่ยวจี้ ธ.กสิกรไทย ภูเก็ต ชิงเงิน 2.7 ล้าน
2012-11-01 10:42:24
Advertisement
คลิก!!!


โจรควงปืนพกสั้นจี้ ธ.กสิกรไทย ภูเก็ต ชิง 2.7 ล. - เร่งล่า (ไอเอ็นเอ็น)
 
          เกิด เหตุคนร้ายควงปืนพกสั้น ใช้เวลาเพียง 1 นาที จี้ ชิงเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเทพกระษัตรี จ.ภูเก็ต ได้เงิน 2.7 ล้านบาท เจ้าหน้าที่เร่งไล่

          วันนี้ (31 ตุลาคม) เกิดเหตุคนร้าย เป็นชาย 1 คน ใช้อาวุธปืนพกสั้น จี้ชิงเงินของธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนเทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต ได้เงินสดจำนวน 2.7 ล้านบาท ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปทางหมู่บ้านศรีสุชาติ-ควนดินแดง ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต

          โดย ที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันไชย ปาละวัน ผู้กำกับการกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคาร และสอบถามข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการติดตามจับกุมคนร้ายจากเจ้าหน้าที่ ธนาคาร

          เบื้อง ต้นทราบว่า คนร้ายซึ่งสวมหมวกกันน็อคสีดำแบบเต็มใบ และใส่เสื้อแจ็กเกตแขนยาว ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น จี้ชิงเงินของธนาคารกสิกรไทย ได้เงินสดไปจำนวน 2.7 ล้านบาท โดยใช้เวลาประมาณ 1 นาที ในการก่อเหตุ จากนั้นคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางหมู่บ้านศรีสุชาติ-ควนดินแดง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามสกัดจับกุมคนร้ายในทุกเส้นทางที่คิดว่าคนร้ายจะ ใช้ในการหลบหนี

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X