ป๋า “รอนนี วูด” สละโสดรอบสามกับสาวคราวลูก
2012-10-31 23:31:50
Advertisement
คลิก!!!

“รอนนี วูด” มือกีตาร์ชื่อดังจากโรลิง สโตน เตรียมเข้าพิธีวิวาห์รอบที่สามหลังขอแฟนสาว “แซลลี ฮัมฟรีย์” แต่งงานขณะคบกันได้เพียง 6 เดือน
       
       รอนนี วูด มือกีตาร์รุ่นใหญ่วัย 65 ปี ได้ขอแซลลี แฟนสาวโปรดิวเซอร์โรงละครที่อายุอ่อนกว่าเขาถึง 31 ปีแต่งงานตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
       
       โดยแหล่งข่าววงในยืนยันว่าทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันเรียบร้อยแล้ว “เป็นความจริง เป็นการโคจรมาพบกันที่สมบูรณ์แบบมาก”
       
       “พวกเขาไม่แยกจากกันเลย เขาเลยตัดสินใจแต่งงานใหม่อีกครั้ง คีธ ริชาร์ด หัวเราะลั่นกับเรื่องนี้มาก เขาเบื่อกับการซื้อของขวัญแต่งงานให้แล้ว”
       
       รอนนี วูด สู่ขอฝ่ายสาวด้วยวิธีแบบปกติทั่วไป มีการพบปะพูดคุยกับพ่อ-แม่ของ แซลลี เพื่อทำการขอลูกสาว โดยแซลลี ได้เผยความรู้สึกว่า “เราสองคนมีความสุขมากค่ะ ทุกๆ คนต่างดีใจกับเรา พวกเราโชคดีมากที่ครอบครัวยินดีและให้การสนับสนุนการหมั้นของเราครั้งนี้ เขาเชิญพ่อแม่ฉันมาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ Crossfire Hurricane เขาเลยได้คุยกับพ่อฉัน แล้วจากนั้นก็มาขอฉัน ถึงเขาไม่ได้คุกเข่าลงแต่ฉันก็รู้อยู่แล้วค่ะเพราะว่าเราเคยคุยเรื่องนี้กันบ้างแล้ว”
       
       โดยงานนี้ทั้ง อลิสัน แม่ของแซลลี วัย 63 ปี และโคลิน พ่อของเธอวัย 65 ปี ต่างก็รู้สึกยินดีกับลูกสาวเป็นอย่างยิ่ง
       
       รอนนี และ แซลลี มาเริ่มสนิทกันหลังจากที่ทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกันใน Ronnie Wood - I Feel Like Playing - Live at the Ambassadors โชว์ของรอนนีเมื่อเดือน ต.ค.ปี 2011 ก่อนจะปากฏตัวร่วมกันในฐานะคู่รักเมื่อเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว ไม่นานหลังจากที่คุณพ่อลูกสี่รายนี้เลิกรากับ สาวสวยผมบลอนด์ นิโคลา ซาร์เกนท์
       
       ตามรายงานระบุว่า หลังการคบหากันของทั้งคู่ ได้เปลี่ยนให้ป๋ารอนนี วูด เจ้าพ่อปาร์ตี้ ชอบที่จะอยู่บ้านมากกว่าออกไปสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้นอกบ้านด้วย
       
       เมื่อปี 2008 รอนนี ได้ทิ้ง โจ ภรรยาคนที่สองวัย 55 ปีของเขาที่อยู่กินกันมานานถึง 23 ปี ไปคบหากับสาวเสิร์ฟชาวรัสเซียวัย 18 ปีอย่าง เอคาเทอรินา อิวาโนวา ซึ่งทั้งคู่ได้กลายเป็นที่สนใจ และถูกจับตามองอย่างมากอยู่ช่วงหนึ่ง
       
       รอนนี เคยแต่งงานครั้งแรกกับ คริสซี ฟินด์เลย์ ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกันโดยเขามีลูกชายนาม เจสซี โดยขณะนี้ภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ ซึ่งจะทำให้รอนนี ได้กลายเป็นคุณปู่อีกครั้งแล้ว

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X