''ลินด์ซีย์'' คลั่งสวาทแฟนตัวยงเซ็กซ์ทอย
2012-10-31 23:26:57
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เป็นสาวเป็นแส้แท้ๆ เจอข่าวแบบนี้เข้าไป แม้จะก๋ากั่น และชินกับเรื่องราวฉาวโฉ่บ่อยขนาดไหน แต่ ลินด์ซีย์ โลแฮน ก็คงต้องอายม้วนต้วนไม่มากก็น้อย หลังจากนินทากันให้แซดว่าลินด์ซีย์สะสมอุปกรณ์เสริมรัก หรือที่ภาษาปะกิตเรียกว่า ''เซ็กซ์ทอย'' เอาไว้เป็นลัง แหล่งข่าวเผยถึงสาเหตุที่รู้เพราะว่านางเอกหุ่นอวบไปพลาดท่าทำกุญแจลังสวาทหาย ก็เลยต้องจำใจเรียกใช้บริการช่างทำกุญแจนอกสถานที่นั่นเอง
 
จัดเป็นดาราสาวหน้าตาสะสวย แถมยังมีหุ่นสบึมส์แม่เจ้าประคุณรุนช่อง ลินด์ซีย์เลยแอบสะสมของเล่นซุกซนเอาไว้เพียบ โดยเธอเก็บเอาไว้อย่างดีในกล่องส่วนตั๊วส่วนตัวในห้องนอน อย่างไรก็ตาม ไม่รู้ทำอีท่าไหนกุญแจกล่องของเล่นดันหาย คาดว่าคงอยู่ในอารมณ์อยากใช้พอดี (หรือเปล่า?) ลินด์ซีย์ที่ไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตนพอดี เลยหมดทางเลือก นอกจากกริ๊งเรียกช่างกุญแจมาบริการถึงที่
 
คาดว่าช่างกุญแจคงไม่คิดไม่ฝันเหมือนกันว่าในลังดังกล่าวจะอัดแน่นไปด้วยเซ็กซ์ทอย แถมคนที่เป็นเจ้าของยังเป็นดาราสาวซะอีก โดยแหล่งข่าวเล่าว่า ''มันกลายเป็นความลับที่ถูกเปิดโปงออกมาว่าลินด์ซีย์มีลังอัดแน่นไปด้วยเซ็กซ์ทอยเก็บไว้อย่างดีในห้องนอน เรื่องของเรื่องคือมีอยู่วันหนึ่งเธอดันไปทำกุญแจหาย เลยต้องเรียกช่างทำกุญแจมาเปิด เธอถึงกับประสาทเสียเมื่อสุดท้ายแล้วลังถูกเปิดออกมา และพบว่าข้างในมีแต่ของเล่นซุกซน ช่างกุญแจอดหัวเราะไม่ได้ และกลับไปทันที''
 
แม้จะดูแปลกๆ แต่ลินด์ซีย์ก็ไม่ได้เป็นคนที่ปิดบังเรื่องทำนองนี้อยู่แล้ว เมื่อครั้งหนึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์อย่างเปิดเผยว่า ''เซ็กซ์คือส่วนหนึ่งของธรรมชาติ'' และมองว่ามีความสำคัญในการเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง ''เซ็กซ์และเรื่องทางเพศเป็นเรื่องธรรมชาติ และฉันเป็นคนที่ทำอะไรตามธรรมชาติ การรู้จักตัวเอง รู้จักร่างกายตัวเองเป็นเรื่องสำคัญ เพราะมันทำให้คุณมีความมั่นใจ''
 
''สำหรับผู้หญิงแล้ว ชีวิตต้องการความมั่นใจ นี่เป็นโลกที่ผู้ชายครอบครอง เพราะฉะนั้นการรู้จักตัวเอง และมีความมั่นใจกับเรือนร่างของตัวเองมีความสำคัญต่อฉันในฐานะของผู้หญิงคนหนึ่ง'' ลินด์ซีย์กล่าว
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X