หึ่ง ''การ์เนอร์'' ของขึ้น ''อัฟเฟล็ค'' ติดต่อ ''เจ.โล''
2012-10-31 23:23:32
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขึ้นชื่อว่าเป็นอดีตคนรักกันแล้วยังไงก็คงจะไว้วางใจไม่ได้ สำหรับ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ นางเอกสาวคนสวย ที่ถึงกับโกรธเลือดขึ้นหน้าหลังจากได้เห็น เบน อัฟเฟล็ค สามีสุดที่รัก เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับเอ็นไควเรอร์ แท็บลอยด์เมืองมะกัน ว่าตนยังคงติดต่อพูดคุยกับ เจนนิเฟอร์ โลเปซ อดีตคู่หมั้นสาวสุดเซ็กซี่ จนถึงเวลานี้
 
เอ็นไควเรอร์อ้างว่า ''การ์เนอร์โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงที่เขาพูดพล่ามแต่เรื่องของอดีตศัตรูหัวใจของเธอ'' โดยอัฟเฟล็คเคยคบหาดูใจกับโลเปซในช่วงปี 2002 ก่อนจะประกาศหมั้นหมายกันในเวลาต่อมา แต่ว่าก็ความรักของทั้งคู่ก็ต้องล่มไปเสียก่อน และทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไปมีครอบครัวของตัวเอง อย่างพระเอกหนุ่มวัย 40 ปีก็ไปแต่งงานกับการ์เนอร์ในปี 2005 ในขณะที่ ''เจ.โล'' กลับไปคืนดีกับ มาร์ค แอนโธนี่ นักร้องหนุ่มละตินชื่อดัง และลั่นระฆังวิวาห์กันในปี 2004
 
แหล่งข่าวนิรนามเผยว่า ''หลังจากที่ เจน (การ์เนอร์) อ่านคำพูดที่ดูกระตือรือร้นเกี่ยวกับ เจนนิเฟอร์ (โลเปซ) ของเบน เธอก็โกรธสุดๆ เลย เธอกรีดร้องใส่หน้าเขาเนื่องจากเขาทำให้เธอดูเป็นคนโง่ เจนรู้สึกกลัวเสมอถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งของ เบน กับ เจ.โล ดังนั้น การได้ยินเขาพูดชมเชยเธอนั้นทำให้เจนของขึ้นเลย''
 
นอกจากนี้ การ์เนอร์ไม่มั่นใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง เบน กับ โลเปซ อย่างหนักจนถึงขนาดที่ว่าเธอต้องแอบนัดให้คุณแม่มาดูแลลูกๆ ทั้ง 3 คน เพื่อที่ว่าเธอจะได้ร่วมเดินทางไปกับสามีสุดที่รักในการไปโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง ''Argo'' ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยแหล่งข่าวอ้างว่า ''เบนคิดว่าเขาจะไปปารีสคนเดียวจนกระทั่งเขาเห็นกระเป๋าของเจนมากองที่หน้าประตูบ้าน''
 
อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วดูเหมือนว่าเรื่องราวดรามาที่การ์เนอร์ออกอาการหึงหวงอัฟเฟล็คนั้นอาจจะไม่เป็นจริงแต่อย่างใด เนื่องจากดาราสาววัย 40 ปีทราบมานานแล้วว่าสามีของเธอยังติดต่ออยู่กับโลเปซอยู่ โดยแหล่งข่าววงในยืนยันว่าข่าวดังกล่าวที่มาจากเอ็นไควเรอร์นั้นเป็นแค่ ''เรื่องตลก'' เท่านั้น
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X