“น็อต” ควง “จอย” ทำบุญ เผยเกรงใจต้องขออนุญาตก่อนโพสต์รูปคู่กัน
2012-10-31 23:00:56
Advertisement
คลิก!!!

“น็อต” เผยควง “จอย” และครอบครัวของตนไปทำบุญวันเกิด แจงก่อนเอารูปไปทำบุญลงอินสตาแกรมขออนุญาตฝ่ายหญิงแล้ว พร้อมลั่นแฮปปี้ดี แม้ความสัมพันธ์ไม่มีคำจำกัดความว่าเป็นอะไรกัน
                 
       เริ่มควงกันออกสื่อมากขึ้น แต่ก็ไม่ยอมระบุสถานะความสัมพันธ์ที่ชัดเจน สำหรับคู่ของหนุ่ม “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” และสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ล่าสุด หนุ่มน็อตก็ควงจอยและครอบครัวไปทำบุญวันคล้ายวันเกิด พร้อมโพสต์รูปลงอินสตาแกรมอย่างเปิดเผย ซึ่งไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ทำเอาหลายคนที่เชียร์อยู่แอบดีใจที่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคืบหน้า
       
       “ผมชวนเขาไปเป็นประธานปิดทององค์พระประทานที่ต่างจังหวัด พอมีบุญดีๆ อย่างนี้เราก็บอกจอย ก็ชวนเขาไปครับ ไม่ได้ขอเรื่องความรักเลยครับ ขอให้เกิดมาอยู่ในพระพุทธศาสนาอีก ถ้าเกิดมีโอกาสจะได้มีโอกาสทำบุญอีกเรื่อยๆ”
       
       “จริงๆ เรื่องทำบุญก็ไปบ่อยนะครับ เพราะคุณจอยเองเขาก็ชอบทำบุญอยู่แล้ว อะไรดีเราก็ชวนกันไป รูปครอบครัวที่ลงในอินสตาแกรมก่อนลงก็ขออนุญาตเขาก่อน เผื่อเขาไม่อนุญาตเลยต้องขอก่อน ตามมารยาทครับ แต่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แฮปปี้กับการทำบุญครับ” 
       
        “ปีนี้ไม่ได้ไปฉลองเลย พอดีวันเกิดปีนี้ผมป่วยครับ นอนอยู่โรงพยาบาล แต่จอยเขาก็มีของขวัญให้ แต่ผมไม่บอกดีกว่าครับ ก็เป็นของใช้นิดๆ หน่อยๆ ก็ใช้อยู่ ถูกใจครับ เขาคงอยากให้อันนี้มากกว่าครับ ตอนรักตอนนี้ก็ดีขึ้น คุณแม่จอยเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ก็ไม่รู้ว่าคุณแม่เขาไฟเขียวหรือไฟแดง ต้องถามแม่”
       
       “ผมโอเคครับเป็นแบบนี้ก็แฮปปี้ดี ไม่ต้องมีคำจำกัดความใดๆ ไม่ได้บอกว่าเราเป็นอะไรกัน แค่รู้สึกดีๆ ต่อกันก็ดีแล้ว ถามว่า สนิทกันมากขึ้นไหม มันก็สนิทกันมากขึ้นแหละครับ นี่มันก็หลายปีที่มีโอกาสได้เจอกัน ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X