“มิน” ร้องข่าว “ชิน” พาเข้าบ้านแรงมาก กลัวสังคมคิดลึก
2012-10-31 22:57:51
Advertisement
คลิก!!!

“มิน” โอดข่าว “ชิน” พาเข้าบ้านแรงมาก ทำเอาพ่อเป็นห่วงกลัวสังคมเข้าใจผิด ยันไม่เคยไปบ้านของอีกฝ่าย ประทับใจชินเป็นสุภาพบุรุษออกมาปกป้องตลอด เผย ต้นเดือนหน้ามีงานคู่กัน คงต้องเตี๊ยมกันก่อนให้สัมภาษณ์สื่อ 
       
       มีข่าวกำลังกุ๊กกิ๊กกันมาพักใหญ่แล้ว ในส่วนของสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” และนักร้องหนุ่ม “ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน” ซึ่งตอนนี้ข่าวว่าเจ้าตัวตกปากรับคำรับงานอีเวนต์ร่วมกันในวันที่ 1 พ.ย.ที่จะถึงนี้ โดยสาวมินบอกว่าต้องเตี๊ยมกับหนุ่มชินก่อนจะได้ให้สัมภาษณ์ตรงกัน เพื่อไม่ให้เกิดประเด็นไปมากกว่านี้
       
         “ก็ทราบเพราะเขาติดต่อมาแล้ว ตอนแรกไม่ทราบว่ามีงานคู่กันชิน เขาก็ถามว่าคิวเราว่างไหม แต่เราก็รับงานไปเรียบร้อยแล้วแล้วค่อยถามรายละเอียด ตอนแรกก็อุ๊ย..โดนแน่เลย แต่ก็ไม่เป็นไร ยินดีร่วมงานกับชินค่ะ พอรับงานแล้วก็คุยไลน์กับชิน ว่ารับงานนะ งานก็ค่อนข้างจะด่วนนิดนึง”
       
       “ก็แซวๆ กันว่าเราต้องเตี๊ยมๆ นะว่าจะตอบอะไรบ้างจะได้ตอบตรงกัน สำหรับมินก็ยินดีร่วมงานกับชิน เราก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนประเด็นจับคู่ก็จะเหลือเหรอ คือ บางทีมินก็กลัวคนอื่นเขาเข้าใจผิดเหมือนกัน เพราะมีประเด็นนี้ออกมาเยอะ สังคมก็อาจจะเบื่อนิดหนึ่ง แต่ตัวมินเองก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ”
                 
        โต้หนุ่ม “ชิน” ควงเข้าบ้าน รับตั้งแต่มีข่าวคุยกันน้อยลง เพราะฝ่ายชายไม่อยากให้ตนเสียหาย ปลื้มหนุ่มชินเป็นสุภาพบุรุษคอยปกป้องตลอด
       
       “ชินเขาค่อนข้างจะเป็นผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษมาก อย่างที่มินเคยบอกไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ตั้งแต่ที่รู้จักกันมาเขาก็ไม่เคยพูดจารุนแรงกับมิน จะออกมาปกป้องเสมอกับสื่ออะไรแบบนี้ แล้วเขาก็เป็นคนที่ค่อนข้างออกมายอมรับกับสื่อ พูดตรงๆ คือ เขาค่อนข้างจะฝรั่งนิดหนึ่งค่ะ เขาก็เลยจะพูดตรงๆ แต่เราก็เป็นผู้หญิงเนอะ บางทีก็พูดมากไม่ได้ ช่วงนี้ต่างคนต่างก็ทำงานด้วยค่ะ เราก็ถ่ายละครด้วย เวลาอยู่ในกองเราก็ไม่ค่อยมีโอกาสเล่นมือถือซักเท่าไหร่ โดนยึด”
                 
       “ข่าวที่ชินพาเข้าบ้านนี่แรงมากเลยนะ ไม่ตอบได้ไหมอันนี้ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ จริงๆ ข่าวแบบนี้มินถือว่าแรงมากสำหรับผู้หญิง ทางคุณพ่อมินเองก็เป็นห่วงเหมือนกัน เพราะหลังๆ มีข่าวด้านนี้ออกมาเยอะ มันก็อาจจะทำให้สังคมเข้าใจผิดได้ มินช่วงนี้ก็อาจจะพยายามเงียบๆ ไปนิดหนึ่ง เราเองยังไม่เคยไปบ้านเขา ยังไม่มีโอกาสได้เจอพ่อแม่ของชินเลย (เห็นชินบอกว่าเดี๋ยวนี้คุยกันน้อยลงเพราะมีข่าวพากันเข้าบ้านแล้วเขากลัวเราดูไม่ดี) ใช่ค่ะ ก็ประมาณนั้น”
                 
       ลั่นตอนนี้ยังไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ เพราะอยากทำงานมากกว่า ซึ่งตนพยายามรักษาระดับความสัมพันธ์ให้เป็นเพื่อนกับหนุ่มชินได้แบบนี้ตลอดไป
       
         “โอกาสจะพัฒนาอะไรก็ไม่เชิงนะ คือ พูดแบบนี้เดี๋ยวชินจะรู้สึกไม่ดีหรือเปล่า จริงๆ มินก็พยายามรักษาความสัมพันธ์ให้เราเป็นเพื่อนที่ดีแบบนี้ตลอดไปค่ะ การที่มีข่าวออกมาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันแย่ลง เพราะว่าเราเข้าใจเรื่องราวว่ามันเป็นยังไง เพราะว่าบางทีมันเป็นแค่กระแส คือ เราเป็นคนในวงการเดียวกัน เราก็เข้าใจกันและกัน เราก็รู้สึกว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษดีที่เขาออกมาปกป้องเราทุกครั้ง ยังไงเราก็รู้สึกสะดวกใจที่จะร่วมงานดีกว่า เพราะเรารู้สึกว่าเขาให้เกียรติเรามาก และเราก็ต้องขอบคุณเขาผ่านทางพี่ๆ ไปอีกที”
                 
        “มินว่าทุกวันนี้เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ และก็วันนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ยังมีความสัมพันธ์และความรู้สึกที่ดีต่อกัน ก็ให้มันเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ แล้วกัน เพราะมินว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักดีค่ะ เพราะฉะนั้นมันก็เป็นความสัมพันธ์ที่บริสุทธิ์ เราไม่ได้บอกว่าเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราอยากทำงาน เรารู้สึกว่าเราไม่ดีพอ คือ เรารู้สึกว่ายังไม่มีเวลาให้ใคร เพราะฉะนั้นถ้าเรารักใครเราก็อยากดูแลด้วยความจริงใจ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X