“ชมพู่” รักหวานโพสต์รูปคู่ “น็อต” ครั้งแรก ปลายปีควงเที่ยวต่างประเทศ
2012-10-31 22:52:43
Advertisement
คลิก!!!

 

   “ชมพู่” หวานชื่นโพสต์รูปคู่ “น็อต” ครั้งแรก แจงถ่ายในงานวันเกิดพ่อของแฟนหนุ่ม ฟุ้งปลายปีนี้เคลียร์คิวไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่ยังไม่สรุปว่าที่ไหน เพราะตนอยากไปยุโรป ส่วนฝ่ายชายอยากไปใกล้ๆ 
       
       หวานทะลุอินสตาแกรมเมื่อดาราสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ลงภาพถ่ายร่วมกับครอบครัวแฟนหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” ในวาระวันคล้ายวันเกิดพ่อของหนุ่มน็อต แถมยังมีภาพคู่ระหว่างชมพู่กับหนุ่มน็อตด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่นางเอกสาวเอารูปคู่แฟนหนุ่มออกมาอวด ทำเอาหลายคนจับจ้องว่าจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์รึเปล่า
       
       “ไปงานเบิร์ธเดย์ของคุณพ่อ เป็นปกติ จัดเป็นประจำทุกปี ปีนี้ก็เป็นปีที่ 3 แล้วก็ไปทุกปี แต่ติดช่วงปีแรกอาจจะไม่ได้ไป แต่จริงๆ ก็ไม่มีอะไรมาก ก็มีแต่ญาติๆ เพื่อนๆ ที่สนิทๆ แค่นั้นเอง คุณพ่อก็ไม่มีเร่งแต่งงาน ยังไม่มี ของขวัญให้คุณพ่อก็ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้ซื้ออะไรให้เลย ท่านก็มีทุกอย่างอยู่แล้ว ภาพที่ออกมาดูสนิทสนมอบอุ่นดูเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันนั้นก็อาจจะเป็นด้วยเพราะระยะเวลาประมาณหนึ่งแล้ว”
       
        “ส่วนภาพที่ชมลงถ่ายคู่กับคุณน็อตนั้น...ไม่เคยเห็นเลยใช่ไหม (หัวเราะ) คือ เวลาปกติอยู่ด้วยกันก็ไม่มีใครถ่ายให้อย่างนี้ไง วันนั้นพอดีอยู่กันหลายคน ก็เลยให้โน๊ต(วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์)ถ่ายให้ เห็นไหมพอขึ้นแล้วเป็นประเด็นเลย ก็มีคนมาแซวในอินสตาแกรม วีดวิ้ว มากรี๊ดอะไรแบบนี้ บอกว่าไม่เคยเห็น มันแค่รูปคู่นะ ใจเย็นๆ”
       
       “เขาก็เข้ามาอ่านเหมือนกัน ว่าคนมาคอมเมนต์ว่าอะไรบ้าง ก็ไม่รู้ว่าจะลงอีกเมื่อไหร่ ก็คงตามฟีลค่ะ เราไม่ค่อยสวีทกันเท่าไหร่ ดูเขาสิยืนแข็งทื่อ แกเป็นคนถ่ายรูปแบบนี้แหละ ลักษณะนี้แหละ คือ เราไม่ได้วางแผนกะเกณฑ์ว่าเราจะปล่อยช็อตนี้ ตอนนี้ เราก็ถ่ายกันตามสถานที่ ตามโอกาส ตามเวลา ปกติก็ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปด้วยกัน อย่างเวลาไปเมืองนอก ก็มัวแต่เที่ยว ลืมถ่าย แต่ตั้งแต่มีอินสตาแกรมก็พยายามถ่ายขึ้นเยอะ”
       
        ฟุ้งปลายปีนี้เคลียร์คิวไปเที่ยวแฟนหนุ่ม “น็อต” แต่ยังเคลียร์ไม่ลงตัวว่าจะไปที่ไหนดี ส่วนตัวอยากไปเที่ยวยุโรปแต่ฝ่ายชายอยากไปใกล้ๆ
       
       “ก็คงมีนะคะ แต่ว่ายังไม่ได้ตกลงกันเลยว่าจะไปที่ไหนกันแน่ คือใจชมอยากไปยุโรป แต่ว่าคุณน็อตเขาอยากไปใกล้ๆ เขาเข็ดยุโรปช่วงปีใหม่ เพราะว่าอากาศมันแย่ แต่ชมก็ไม่ค่อยกลัว สู้ อยากไป ตอนนี้คุณหวานเจี๊ยบ (ผู้จัดการส่วนตัว) เขาก็กันคิวไว้ให้เรียบร้อยแล้ว แต่ตั๋วยังไม่มีเลยค่ะว่าจะไปไหน ถ้าไปใกล้ๆ ก็อาจจะมีคุณแม่ทั้งสองของเราไปด้วย”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X