“มาร์กี้” รับหวง “บอย” สาวเกาะแกะเยอะเห็นแล้วอารมณ์ขึ้น!
2012-10-31 22:50:31
Advertisement
คลิก!!!

“บอย” เผย “มาร์กี้” หวงเวลามีสาวๆ มาเกาะแกะขอถ่ายรูปเยอะๆ เผยแฟนละครเชียร์ให้รักกันนอกจอเรียกเป็นคู่จิ้น ลั่นโอกาสพัฒนาเป็นศูนย์ เหตุสนิทกันจนรู้ไส้รู้พุง แต่ถ้าแฟนคลับมีความสุขจะเรียกแบบนั้นตนก็ยินดี
                
        ควงคู่กันมารับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรองเท้าแบรนด์ Baoji สำหรับคู่ซี้ที่แฟนคลับต่างลุ้นให้มีรักนอกจอ พระเอกหนุ่มมาดกวน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และนางเอกสาวคู่ขวัญ “มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า” แต่ดูท่าทางจะหมดลุ้นเพราะทั้งคู่ออกตัวแล้วว่ายังไม่มีความรู้สึกที่ให้กันนอกเหนือจากคำว่าพี่น้อง แต่มาร์กี้ยอมรับว่าแอบมีหวงพี่ชายคนสนิทบ้างเวลามีสาวๆ มารุมล้อมขอถ่ายรูป ส่วนเรื่องงานละครรอให้ชัวร์ก่อนปีหน้าอาจได้เห็นคู่กันแน่นอน
                           
        มาร์กี้: “ถามว่าจะได้เห็นงานละครจะได้เห็นเล่นคู่กันเมื่อไหร่ น่าจะเป็นปีหน้าค่ะ”
                 
       บอย : “คือ มีติดต่อมาแล้วครับ ทางช่องบอกมา แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มขนาดนั้น เรื่องอะไร ก็ยังไม่มั่นใจครับ แค่มีชื่อเรื่องและก็ชื่อผมกับมาร์กี้ แต่ว่ายังไม่คอนเฟิร์มเลยครับ อาจมีเปลี่ยนแปลงเดี๋ยวมีปัญหา ถ้าแน่ๆ เดี๋ยวบอกแน่นอน จริงๆ ก็มีแฟนคลับของเราทั้งคู่เชียร์ให้เรารักกันนอกจอ เราสองคนสนิทกันจริงๆ แหละ แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น”
                 
       มาร์กี้: “เขาเรียกว่าคู่จิ้น ก็คงประมาณนั้นค่ะ เขาก็เรียกแบบนั้น เราก็ดีใจค่ะ แฟนคลับแฮปปี้เราก็ดีใจ เราอยากเห็นเขาแฮปปี้แล้วแต่เขาจะคิด”
                 
       บอย : “เขาคงอินกับตัวละคร เหมือนเวลาเราดูละครแล้วอิน ก็โอเคดีใจที่เขาสนุกด้วย (แม้ว่าไม่ได้ถ่ายละครด้วยกันก็ไปหา) ความจริงก็เจอกันบ่อยครับ”
                 
       มาร์กี้ : “บางทีว่างๆ ก็ไปกินข้าวกัน ถ้าหลังจากเสร็จงานก็หาเวลาไปเที่ยว”
                 
        บอย : “ถามว่ารักนอกจอเป็นศูนย์เลยไหม ผมว่าเรื่องแบบนี้คงเป็นศูนย์ เราไม่ได้คิดเกินไปกว่านั้น”
                 
       มาร์กี้ : “ไม่ใช่หว่าหนูมีพี่ต้องอยู่แล้ว แจ่เพราะเราสนิทกันมากจนมันรู้ไส้รู้พุง ไม่ได้คิดไปอีกทางนึง พี่บอยมีข่าวกับสาวๆ เยอะหนูก้ไม่ได้ช่วยสกรีน ไม่หรอกค่ะ เขาไม่ค่อยจีบใคร เรื่องข่าวเขาก็ให้เขาตอบ แต่เขาโตแล้วก็ดูเองได้ แต่เขาก็มีปรึกษาบ้างแต่เราก็อยากให้เขาดูเองอะไรเองมากกว่า”
                 
       บอย : “ก็อย่างที่เคยตอบไปว่าผมมีคุยบ้างอะไรบ้าง แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจีบใคร ก็มีถามๆ กี้บ้างว่าเป็นยังไงคนนี้ เขาก็ตามใจเราไม่ได้แสดงความเห็น แต่ก็มีบางทีเช่น ถ้าเกิดเราไปกินข้าวด้วยกัน แล้วมีใครมายุ่งมากๆ ก็ดูหวงๆ เหมือนกัน ประมาณว่าหวงพี่เขา (ยิ้ม)”
                 
        มาร์กี้: “กี้ไม่พูดแต่เขาก็รู้ว่า เราเริ่มอารมณ์ไม่ดีแล้ว (หัวเราะ)”

 

http://www.manager.co.th
                 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X