สื่อนอกรวมคลิปถ่ายติดสิ่งลี้ลับ อ้างหลอนที่สุดบนยูทิวบ์!!
2012-10-31 13:11:41
Advertisement
คลิก!!!

 

       ฟิลสตาร์/ASTVผู้จัดการ - ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติดึงดูดความสนใจของมนุษย์อย่างเราๆ หลายคนเคลือบแคลงสงสัยต่อสิ่งที่ตนเองประสบ บางรายก็ปักใจเชื่อในเรื่องโลกต่างภพ ดังนั้นเว็บไซต์ดังของฟิลิปปินส์จึงนำเสนอคลิปที่อ้างถ่ายติดสิ่งลี้ลับน่าขนลุกที่สุดจากทั่วโลก อย่างไรก็ดีสิ่งลี้ลับในวิดีโอนี้จะเป็นผีตามที่กล่าวอ้างจริงหรือไม่ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคน
       
       ด้วยแต่ละคนมีความเชื่อและวิจารณญาณแตกต่างกันออกไป เหล่านั้นจึงพยายามค้นหาหรือโพสต์แสดงหลักฐานของเรื่องสิ่งลี้ลับลงบนสังคมออนไลน์ ไม่ว่าจะมีจุดประสงค์โน้มน้าวคนอื่นๆ ว่าผีและวิญญาณมีอยู่จริง หรือแค่ต้องการก่อความกลัวให้แก่ผู้เข้าชม แต่คลิปวิดีโอเหล่านี้สามารถค้นหาได้อย่างง่ายดายบนโลกอินเทอร์เน็ตและก่อความคิดเห็นต่างๆ นานา
       
       ยูทิวบ์ คือหนึ่งในเว็บไซต์สังคมออนไลน์ ที่เต็มไปด้วยวิดีโอตามล่าผี ความเคลื่อนไหวของวิญญาณและปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติต่างๆ ดังนั้นทางฟิลสตาร์ดอตคอมของฟิลิปปินส์ จึงทำการรวบรวมคลิปถ่ายติดวิญญาณหลอนที่สุดที่ปรากฏอยู่ในยูทิวบ์มานำเสนอ แต่ก็ย้ำกับผู้อ่านว่า ด้วยที่วิดีโอเหล่านี้อัปโหลดโดยผู้คนจากทั่วโลกจึงยากจะตรวจสอบ จึงไม่สามารถยืนยันว่ามันเป็นของจริงแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ดังนั้นจึงควรใช้วิจารณญาณในการรับชม

 
       
       
       วิดีโอที่ดูเหมือนมีวิญญาณเด็กผู้หญิงเล็กๆ คนหนึ่งกำลังร้องไห้อยู่มุมห้อง

 
       
       
       นักศึกษามหาวิทยาลัยเลทบริดจ์ในแคนาดา 2 คน เดินสำรวจทางเดินระหว่างตึกในปฏิบัติการล่าผี และต้องเจอกับสิ่งไม่คาดฝัน อย่างไรก็ตามมีคนตั้งข้อสังเกตว่าคลิปนี้อาจเป็นการตกแต่งขึ้น ทว่ามันก็เขย่าขวัญไม่น้อย

 
       
       
       กล้องวิดีโอวงจรปิดภายในซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งในเมืองบรอมตัน ออสเตรเลีย เผยให้เห็นสิ่งผิดปกติและข้าวของที่ตกลงมาจากชั้นวางเองอย่างประหลาด

 
       
       
       คลิปนี้เผยให้เห็นแสงเงาที่ลอดออกมาจากประตูห้องเก็บของและจู่ๆ ประตูก็เปิดออกเอง ขณะที่เจ้าของวิดีโอยืนยันว่าไม่มีการตัดต่อหรือจัดฉาก

 
       
       
       วิดีโอขาวดำเผยให้เห็นก้อนกลมๆ ลอยขึ้นออกมาจากใต้เตียง และลอยวนอยู่บนเด็กที่กำลังนอนหลับ

 
       
       
       คลิปลักษณะคล้ายวิญญาณเด็กหายวับเข้าไปในโขดหิน

cr.http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X