อังกฤษเผย คลิปถ่ายติดวิญญาณ เคลื่อนไหวในโรงพิมพ์
2012-10-31 11:03:14
Advertisement
คลิก!!!
คลิปถ่ายติดวิญญาณ

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป Mysterious 'ghost' spotted on CCTV โพสต์โดย KentOnlineVideoNews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา เดอะซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดฉงนที่มีการอ้างว่าเป็นคลิปถ่ายติดวิญญาณ เมื่อกล้องวงจรปิดในโรงพิมพ์แห่งหนึ่ง จับภาพดวงไฟลอยไปลอยมาในโรงพิมพ์ได้ ขณะที่ไม่มีใครอยู่ในโรงพิมพ์เลยเวลานั้น

          คลิปวิดีโอดังกล่าว บันทึกได้ในโรงพิมพ์เมืองแอชฟอร์ด มณฑลเคนท์ เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่มีลูกแสงปริศนาลอยไปลอยมาจากมุมหนึ่งไปสู่อีก มุมหนึ่ง ด้านนายนิค เฮนรี่ ผู้จัดการฝ่ายผลิตประจำโรงพิมพ์เผยไม่ใช่แสงแดดแต่อย่างใด

          โดยนายเฮนรี่ ได้เล่าว่า "ผม นั่งอยู่ที่ออฟฟิศในเช้าวันหนึ่ง และผมก็สังเกตเห็นแสงประหลาดนี้บนจอภาพจากกล้องวงจรปิด ผมเลยย้อนดูอีกครั้ง และพบว่ามีลูกแสงเคลื่อนไปมาจริง ๆ มันเป็นเรื่องที่แปลกและน่าสะพรึงมาก ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้เลย ผมเนี่ยไม่ใช่คนเชื่อเรื่องผีอะไรนะ จนมาเจอเหตุการณ์นี้นี่แหละ ตอนนี้ พนักงานในโรงพิมพ์แทบจะไม่มีใครอยากอยู่ในโรงพิมพ์คนเดียวอีกต่อไป พนักงานบางคนก็รู้สึกว่ามีบางอย่างกำลังจ้องมองพวกเขาอยู่ เหมือนกับพวกเขาไม่ได้อยู่คนเดียว"

          อย่างไรก็ดี นายเฮนรี่บอกว่า หลังจากการพบแสงประหลาดในครั้งนั้น ก็ไม่มีปรากฏการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเลย แต่มีพนักงานในออฟฟิศเจอกับตัวเองจัง ๆ เมื่อพบว่าเครื่องมือในโรงพิมพ์ที่หนักมาก สามารถเคลื่อนที่เองได้ ขณะที่อีกคนหนึ่งต้องติดอยู่ในห้อง เพราะเครื่องมือที่หนักมากเคลื่อนมาขวางประตูไว้ ทั้ง ๆ ที่เขาอยู่ในโรงพิมพ์คนเดียว




คลิป Mysterious 'ghost' spotted on CCTV : เครดิตจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย KentOnlineVideoNews

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X