เจออีก! ครูจีนโหดจับเด็ก 4 ขวบเหวี่ยงพื้น อาการสาหัส
2012-10-31 10:58:49
Advertisement
คลิก!!!
ครูจีนโหดจับเด็ก 4 ขวบเหวี่ยงพื้น อาการสาหัส



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก NTDCHINESE สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


           เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2555 สำนักข่าวจีน รายงานว่า เกิดเหตุครูจีนสุดโหดทำร้ายร่างกายเด็กชายวัย 4 ขวบ ทั้งจับเหวี่ยงและเตะจนอาการสาหัส ในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในเมืองพันยวี๋ มณฑลกวางตุ้งของประเทศจีน

           โดยภาพจากกล้องวงจรเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ สวี่ หวน ครูอนุบาลรายหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกาย เยาเยา เด็กหญิงชั้นอนุบาลวัยเพียง 4 ขวบ อย่างทารุณ เนื่องจากเด็กหญิงไม่เชื่อฟัง ครูใจยักษ์รายนี้จึงจับเธอเหวี่ยงลงกับพื้นจนศีรษะกระแทกอย่างแรงและสลบไป จากนั้นครูก็ใช้เท้าเตะเข้าที่ขาของเด็กหญิงเพื่อให้ตื่น ไม่เพียงเท่านี้ ครูรายนี้ยังใช้มือจับที่ข้อเท้าของเด็กและเหวี่ยงร่างของหนูน้อยคว่ำหน้าลง กับพื้นอีกตลบ ท่ามกลางเด็ก ๆ ที่หันมาดูจำนวนมาก ขณะที่ครูพี่เลี้ยงคนอื่น ๆ กลับทำเป็นไม่สนใจ

           ภายหลังจากนำเด็กหญิงส่งโรงพยาบาล ครูผู้ก่อเหตุกลับบอกพ่อของหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายเพียงว่า เธอตกลงมาจากเก้าอี้จนได้รับบาดเจ็บเท่านั้น แต่พ่อกลับขอดูกล้องวงจรปิด และพบว่าลูกของเขาถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม

           โดย พ่อของหนูน้อย เยาเยา กล่าวว่า ลูกสาวได้รับความกระทบกระเทือนที่สมองอย่างรุนแรง จนต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 2 ครั้ง ทำให้ไม่สามารถเดินหรือพูดได้ตามปกติ และพวกเขาต้องเสียค่ารักษาแล้วกว่า 120,000 หยวน (ประมาณ 600,000 บาท)

           อย่างไรก็ตาม แม้ครูผู้ก่อเหตุจะปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่หลักฐานจากกล้องวงจรปิดได้มัดตัวเธออย่างแน่นหนา ซึ่งขณะนี้สำนักงานอัยการเขตได้ยื่นเรื่องฟ้องศาลในข้อหาทำร้ายร่างกายเด็ก โดยเจตนา และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X