มอบตัวอีก 1 แก๊งค้ายา ด.ต.มนัส อ้างหาเงินส่งลูกเรียน
2012-10-31 10:54:20
Advertisement
คลิก!!!

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          มอบ ตัวอีก 1 แก๊งค้ายา ด.ต.มนัส อ้างหาเงินส่งลูกเรียน และต้องการนำเงินไปรักษาตัวที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ พร้อมซัดทอดผู้ร่วมขบวนการอีก 9 คน

          วันนี้ (30 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษฎา เกตุประทุม อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 6 ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี อีก หนึ่งผู้ต้องหาเครือข่าย ด.ต.มนัส เสือโพธิ์ อดีตตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี โดยนายกฤษฎา รับสารภาพว่า เป็นคนขับรถคันที่ 3 ในวันที่มีการขนยาบ้า 1.28 ล้านเม็ด และยาไอซ์ 5 กิโลกรัม และถูกตำรวจตรวจยึดได้ที่ จ.ลำปาง

          นอกจากนี้ นายกฤษฎา ยังกล่าวอีกว่า หลังจากวันเกิดเหตุตนได้ขับรถหลบหนีไปกบดานที่พัทยา จนสำนึกผิดเลยตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอ้างว่า เพิ่งรับงานร่วมกับขบวนการค้ายาบ้าเป็นครั้งแรก ด้วยการแนะนำของญาติให้รู้จักกับ นางสุชาดา ทวยภา จนตัดสินใจรับงาน เพราะ ต้องการนำเงินไปรักษาตัวเองที่เป็นโรคหัวใจ และอยากได้เงินส่งลูกเรียน แต่หลังจากหนีไปกบดานก็รู้สึกผิด เลยเดินทางมามอบตัวเพื่อรับโทษและเปิดเผยรายชื่อผู้ร่วมขบวนการจำนวน 9 คนด้วย

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X