สนามฟุตซอลหนองจอก ไฟดับ-เน็ตล่ม แต่ยังคึกคัก คนรอชมนัดเปิดสนาม
2012-10-31 10:49:52
Advertisement
คลิก!!!
สนามฟุตซอลหนองจอก

สนามฟุตซอลหนองจอก

สนามฟุตซอลหนองจอก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ดร. ธีระชน มโนมัยพิบูลย์

          สนาม ฟุตซอลอารีน่า หนองจอก วุ่นวายเล็กน้อย หลังเกิดไฟดับและอินเทอร์เน็ตล่ม แต่ประชาชนยังคงเดินทางเพื่อเข้าชมฟุตซอลนัดเปิดสนามกันอย่างคึกคัก

          หลัง จากตกเป็นประเด็นให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่สักระยะ ถึงความล่าช้าในการก่อสร้าง แต่ในที่สุดสนามฟุตซอลหนองจอก หรือสนามบางกอก ฟุตซอล อารีน่า (Bangkok Futsal Arena) ก็สร้างจนแล้วเสร็จและเปิดให้ประชาชนเข้าชมฟุตซอลนัดเปิดสนามได้แล้วใน วันนี้ (30 ตุลาคม)



สนามฟุตซอลหนองจอก


          โดยในช่วง เช้า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เป็นประธานในพิธีเพื่อทำบุญสนามฟุตซอลเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเปิดใช้ อย่างเป็นทางการ ในการจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 ปี 2012 โดยตามกำหนดการในช่วงเวลา 16.00 น. จะมีการแข่งขันนัดพิเศษ โดยนักกีฬาฟุตซอลผู้พิการทางสายตา และในเวลา 17.00 น. จะเป็นการแข่งขันนัดเปิดสนาม ระหว่างทีมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร (BMA All Star) และทีมสื่อมวลชน

          แต่ ก่อนที่การแข่งขันนัดพิเศษดังกล่าวจะเริ่มขึ้น สนามฟุตซอลหนองจอก ก็เกิดเหตุขัดข้องเล็กน้อย เนื่องจากไฟฟ้าดับและระบบอินเทอร์เน็ตล่มเป็นเวลาประมาณ 5 นาที ก่อนที่จะกลับเป็นปกติ โดยมีตัวแทนจากฟีฟ่ามาตรวจความเรียบร้อยของสนามอีกครั้งโดยไม่ให้สื่อมวลชน เข้าไปบันทึกภาพ

          และ แม้จะมีการติดขัดเล็กน้อยแต่ประชาชนก็ยังคงเดินทางไปยังสนามฟุตซอลหนองจอก กันอย่างต่อเนื่อง เพื่อรอชมฟุตซอลนัดพิเศษและนัดเปิดสนาม โดยสนามการแข่งขันดังกล่าวสามารถจุผู้ชมได้ 12,000 คน และมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคอยดูแลความเรียบร้อยตามจุดต่าง ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X