รักคุด! หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ จุดไฟเผาบ้าน ลามวอด 25 หลัง
2012-10-31 10:48:44
Advertisement
คลิก!!!
ไฟไหม้ชุมชนย่านบางเขน

ไฟไหม้ชุมชนย่านบางเขน

ไฟไหม้ชุมชนย่านบางเขน

ไฟไหม้ชุมชนย่านบางเขน

 

 

 



ไฟไหม้ชุมชนย่านบางเขนวอดกว่า25หลังเจ็บนับ10 (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            หนุ่มวัย 23 ตามง้อแฟนสาวในชุมชนคลองถนน ย่านบางเขน ไม่สำเร็จ จุดไฟเผาบ้าน วอดกว่า 25 หลัง  ขณะมีผู้สำลักควัน-ไฟลวก เจ็บนับ 10 ราย

            วันนี้ (31 ตุลาคม) เกิดเหตุเพลิงไหม้ชุมชนคลองถนน ริมถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นชุมชนริมคลอง ที่อยู่ใกล้กับตลาดยิ่งเจริญ ย่านบางเขน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมรถดับเพลิง จำนวน 8 คัน พร้อมรถพยาบาล และรถป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อีกหลาย 10 คัน เข้าสกัดเพลิง โดย ลักษณะพื้นที่เกิดเหตุนั้น เป็นบ้านไม้ปลูกติดกัน ประมาณ 50 หลังคาเรือน ซึ่งเพลิงได้เผาผลาญบ้านเรือนในชุมชนดังกล่าวไปกว่า 25 หลัง และใกล้กัน มีร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้มอยู่ด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเร่งสกัดเพลิงโดยการฉีดน้ำเลี้ยง ไม่ให้ลุกลามไปยังร้านจำหน่ายแก๊สหุงต้มดังกล่าว ขณะที่ชาวบ้านในละแวกนั้นต่างแตกตื่นขนข้าวของตนเองออกมาไว้บนถนน เกรงว่าเพลิงจะลุกลามไปยังบ้านของตน

            นอกจากนี้ การควบคุมเพลิงของเจ้าหน้าที่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เพราะบ้านบางหลังอยู่ใต้สะพาน ทำให้ยากต่อการฉีดน้ำสกัดเพลิง ส่วนบ้านที่อยู่นอกสะพาน มีลักษณะเป็นบ้านไม้ ที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้ไฟลุกลามไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 1 ชม. จึงควบคุมเพลิงไว้ในวงจำกัด

            จากเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 10 ราย ซึ่งส่วนใหญ่สำลักควัน และมีผู้บาดเจ็บจากการถูกไฟลวก จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นายคเชน บุญมา 23 ปี นายกิตติศักดิ์ อินคำ อายุ 15 ปี และ นางไสว แก้วจินดา อายุ 42 ปี  เจ้าหน้าที่นำส่งรักษาตัวที่ รพ.ภูมิพล แล้ว พร้อมกันนี้ ตำรวจ สน.บางเขน ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ได้คุมตัว นายคเชน ไว้ ภายในห้องฉุกเฉินของ รพ.ภูมิพล เพราะมีพยานเห็นเหตุการณ์ว่า นาย คเชน เป็นผู้วางเพลิง เพราะก่อนเกิดเหตุ นายคเชน ได้ไปง้อขอคืนดีจากแฟนสาว แต่ไม่สำเร็จ จึงจุดไฟขึ้นจนลุกลามไหม้บ้านเรือนเสียหายดังกล่าว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X