สลด! ลูกทรพีวัย 15 ฟันแม่ดับ-พี่สาวสาหัส ฉุนห้ามไปเล่นเกม
2012-10-31 10:40:50
Advertisement
คลิก!!!
ลูกทรพีวัย 15 ฟันแม่ดับ

ลูกทรพีวัย 15 ฟันแม่ดับ-พี่สาวสาหัส ฉุนห้ามไปเล่นเกม



สลด!ลูก15ปีมีดฟันแม่ดับพี่สาวสาหัสฉุนห้ามไปเล่นเกม (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
            ลูกทรพี ฆ่าแม่บังเกิดเกล้า ดับคาห้องนอน ในหมู่บ้านนักกีฬา หลังไม่พอใจถูกปรามห้ามเล่นเกม พร้อมใช้มีดฟันพี่สาว อาการสาหัส

            วันนี้ (31 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุลูกชาย วัย 15 ปี ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายแม่บังเกิดเกล้าเสียชีวิต ภายในบ้านที่ หมู่บ้านนักกีฬาแหลมทอง ซ.5 แขวงและเขตสะพานสูง โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอน พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางอารียา เกตุดี อายุ 62 ปี ผู้เป็นแม่ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกแทงและฟันด้วยอาวุธมีดหลายแห่งตามร่างกาย นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ คือ น.ส.กาญจนา เกตุดี อายุ 28 ปี ถูกฟันที่หน้าแข้งทั้ง 2 ข้าง มีบาดแผลฉกรรจ์ ญาตินำส่งรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ลาดพร้าว

            จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเอ นามสมมติ อายุ 15 ปี  ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของผู้ตาย ก่อนหน้านี้ ผู้เป็นแม่ได้ต่อว่าและห้ามปราม นายเอ ที่อยู่ในอาการติดเกมอย่างหนักไม่ให้ออกไปเล่นเกม เพราะอยากให้พักผ่อนอยู่กับบ้าน ด้วยความโมโห นายเอ จึงได้ใช้อาวุธมีด แอบเข้าไปในห้องนอนของผู้เป็นแม่ ที่กำลังหลับอยู่ ทำร้ายร่างกายแม่บังเกิดเกล้าจนเสียชีวิต ขณะเดียวกัน น.ส.กาญจนา ซึ่งเป็นพี่สาว ได้เข้ามาเห็นเหตุการณ์ และเข้าไปช่วยเหลือแม่ที่ถูกทำร้าย นายเอ ได้ใช้อาวุธมีด ฟันเข้าที่หน้าแข้งของ น.ส.กาญจนา ทั้ง 2 ขา ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านต้องเข้ามาห้ามปรามและช่วยกันนำ น.ส.กาญจนา ส่ง รพ.ลาดพร้าว พร้อมกับช่วยกันควบคุมตัว นายเอ ผู้ก่อเหตุ ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ประเวศ แล้ว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X