จับสึกพระรุ่นใหญ่ วัย 70 ควักของลับสำเร็จความใคร่ในที่สาธารณะ
2012-10-31 10:37:08
Advertisement
คลิก!!!
จับสึกพระรุ่นใหญ่ วัย 70 ควักของลับสำเร็จความใคร่ในที่สาธารณะ

 


จับสึกพระรุ่นใหญ่ วัย 70 ควักของลับสำเร็จความใคร่ในที่สาธารณะ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

            เจ้า หน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพังงา รวบตัวพระวัย 70 ปี บวชมาแล้วกว่า 20 พรรษา พูดจาลามกอนาจาร และควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ในที่สาธารณะ ก่อนนำตัวไปสึก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

            เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ร.ต.ต.ประพันธ์ ใจตรง รองสวป.สภ.เมืองพังงา รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพังงา ว่า มี พระสงฆ์ทำอนาจารโดยเปิดเผยอวัยวะเพศต่อหน้าธารกำนัล พร้อมพูดจาลามกอนาจารที่บริเวณล็อบบี้ อาคารสุนิมิตรแมนชั่น ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา จึงติดตามจับกุมพระรูปดังกล่าวได้ที่สามแยกวังหม้อแกง อ.เมือง จ.พังงา ทราบชื่อภายหลังว่าพระฉลาด ญานทีโป จึงนิมนต์มาที่อาคารสุนิมิตรแมนชั่น ให้เจ้าหน้าที่ชี้ตัว ซึ่งยืนยันว่าเป็นพระที่ก่อเหตุดังกล่าวจริง

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า พระฉลาดเข้ามาขอเงินจากเจ้าหน้าที่หญิงในอาคารดังกล่าว จำนวน 200 บาท โดยอ้างว่าเดินทางมาจาก จ.นครศรีธรรมราช โดยจะนำเงินดังกล่าวไปเสียค่ารถเพื่อเดินทางไป จ.ระนอง ซึ่งเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ได้ให้ไป 100 บาท จากนั้นพระฉลาดเดินออกไปซื้อน้ำมานั่งดื่มแล้วเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็ออกมานั่งที่ด้านนอก พร้อมกับควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่

            ด้าน พระฉลาด ให้การวกไปวนมา โดยบอกว่า มาจากวัดท่าแพ จ.นครศรีธรรมราช จะเดินทางมาออกพรรษาที่ จ.ภูเก็ต แต่ลงรถผิด จึงเลยมาที่ จ.พังงา จากนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหนังสือสุทธิ ทราบว่า ชื่อ เดิม คือ นายฉลาด พรรณรังษี อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 ม.3 ต.ปากพนังฝั่งตะวันตก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช บวชมาแล้วกว่า 20 พรรษา จึงนำตัวไปให้พระมหาธนิต ผาสุโก เจ้าอาวาสวัดทักษิณาวาส พระวินยาธิการ จ.พังงา ทำการลาสิกขา ซึ่งต้องใช้ตำรวจหลายคนปลุกปล้ำกันพักใหญ่ เพราะนายฉลาดไม่ยอมเปลี่ยนชุดเป็นฆราวาส จากนั้นจึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองพังงา

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X