“บิ๊ก ทองภูมิ” ทำใจคนมองแบดบอย บอกตนไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่
2012-10-30 21:53:47
Advertisement
คลิก!!!

“บิ๊ก ทองภูมิ” ทำใจคนมองแบดบอย บอกต้องมารู้จักตัวตนจริงๆ ถึงจะรู้ว่าเป็นยังไง ลั่นตนเองไม่กินเหล้าไม่ได้สูบบุหรี่ แจงเรื่องหิ้วกระเป๋าให้สาวขณะเดินชอปปิ้งเป็นเรื่องปกติ ไม่จำเป็นต้องอยู่ในสถานะแฟนก็ช่วยถือให้ได้ 
       
       นอกจากจะหล่อขึ้นแล้วก็ยังมีคนเห็นมีเห็นดาราหนุ่ม “บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์” เดินถือกระเป๋าให้สาวหมวยเดินชอปปิ้งที่ตลาดนัดสวนรถไฟ พอเจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์รักอบอุ่นหัวใจ “Togerter วันที่รัก” ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็รีบชี้ทันทีว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น ไม่หวั่นคนจะมองว่าเจ้าชู้
       
       “คือ เพื่อนผมเองครับที่สนิทกันครับ จริงแล้วผมจะสนิทกับเพื่อนผู้หญิงหลายคนเหมือนกันครับก็ไปสองคนแบบนี้อยู่แล้ว แต่ว่าก่อนหน้านี้ก็มีแต่ไม่มีเป็นประเด็นอะไรครับ ถามว่าคนนี้สนิทจนต้องถือกระเป๋าให้หรือเปล่า จริงแล้วผมช่วยถืออะไรได้ผมช่วยนะถ้าถือในฐานะแฟนคงไม่ใช่ แต่ว่าผมไม่รู้ใครมีภาพอะไรหรือเปล่า แต่คือผมบอกไม่มีอาจจะเกิดปัญหาทีหลังได้ครับ”
       
       “คือ เกิดเหตุการณ์แบบนี้บ่อยมากเลย บางทีผมไปกับคนนี้ทุกคนก็ต้องคิดว่าคนนี้แฟนผมแน่เลย แต่จริงๆ แล้วเปล่าเขาไม่รู้ความสัมพันธ์จริงเป็นยังไง ก็ไม่ได้แคร์อะไรหรอกครับเพราะถ้าเรามัวแต่แคร์คนอื่นโดยที่เรานัดเพื่อนคนนี้มาเพราะเรามีเรื่องสำคัญต้องคุยกัน และต้องกลัวความรู้สึกอื่นก็เกินไปครับ คนนี้ยังไม่พิเศษดีกว่าครับผมยังให้ความสำคัญกับเรื่องงานก่อน ส่วนเรื่องผู้หญิงผมอยากให้ทุกคนเป็นเพื่อนรู้จักนิสัยจริงๆ ไปก่อน เท่าที่ผ่านมาผู้หญิงชอบคาดหวังตัวผมต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ คือภาพผมไม่ได้ดูดีอะไรมาก เลยทำให้เกิดปัญหาว่าเขาไม่รู้ว่านิสัยเราเป็นยังไง เลยทำให้เกิดปัญหาครับ จริงๆ ก็ดูนิสัยกันไปยาวๆ ดีกว่าครับ”
       
       “ภาพที่คนเขามองผมตอนนี้ก็ดูว่าเป็นแบดบอยเกิน(หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วภาพผมดูดิบๆ เหตุผลที่ดูดิบ เพราะผมเรียนโรงเรียนชายล้วน มหาวิทยาลัยก็อยู่คณะที่มีแต่ผู้ชายและอีกอย่างหนึ่งผมก็เป็นคนบ้านๆ ลุยๆ เลยทำให้ดูเถื่อนดูดิบอะไรไปขนาดนั้นครับ แรกๆ ก็น้อยใจครับที่คนมองแบบนั้นแต่เดี๋ยวนี้เฉยๆ เอาจริงแล้ววันๆ หนึ่งๆ เราคุยกับคนไม่กี่คนหรอกครับ”
       
       “เรื่องนี้มันไม่มีอะไรหรอกครับขนาดเพื่อนร่วมงานผมยังไปส่งเลย บางทีผมรู้สึกว่ากับการที่เขามานั่งรอเรานานๆ เราเกรงใจผมเลยไปส่งดีกว่า บางทีช่วยกันได้ก็ช่วยๆ กันไปครับ คนเลยมองว่าผมเจ้าชู้นิดๆ ก็คนคงคิดอย่างนั้นนะครับ แต่ว่าจริงๆ แล้วบางทีมารู้จักตัวผมจริงๆ ก่อนจะด่าอะไรแล้วค่อยมาว่าผมครับ สาวๆ ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมครับบ้านๆเหมือนเดิมเลย มีคนเข้ามาบ้าง แต่มีเพื่อนครับตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่ครับ”
       
       “สถานะตอนนี้ยังโสดอยู่ครับ ผมก็คงไม่ไปปรับอะไรผมมากกว่านี้แล้วล่ะผมว่าจะไปหลอกเขาทำไม เราเป็นอย่างนี้บางทีภาพเราดูไม่ดีแต่จริงๆ ผมอาจจะเป็นคนดีก็ได้ครับใครจะไปรู้ อย่างผมไม่ดื่มเหล้า บางคนคิดว่าผมดื่มเหล้าวันละ 3ลิตร หรือว่าดูบุหรี่วันละ 17 มวน (หัวเราะ) ซึ่งจริงแล้วผมก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นครับ” 
       
       ปัดหล่อขึ้นเพราะพึ่งศัลยกรรม
       “ไม่ได้ทำไรครับ หลังจากจบละครตะวันทอแสง คือพี่ปลาเขาก็บอกให้ไปรักษาสิวหน่อยผมก็ไปครับ ไม่ได้ไปเสริมอะไรมาเลยครับ เปล่าๆ ไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติมครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X