ก้อย รัชวิน พาแฟนคลับ ลั้นลาเที่ยวบาหลี
2012-10-30 21:39:05
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram rachwinwong
 
          เป็นนางเอกสาวที่กำลังรุ่งทั้งเรื่องงานและความรัก สำหรับสาว ก้อย รัชวิน ที่ตอนนี้ละครเรื่อง ก้นครัวตัวแสบ ที่เจ้าตัวเป็นนางเอกก็ใกล้จะลงจอ แถมความรักกับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ ตูน บอดี้สแลม ก็กำลังไปได้สวย ล่าสุด (27 ตุลาคม) ก้อย ก็บินลัดฟ้า ไปพักผ่อนสุดลั้นลาที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยไร้วี่แววแฟนหนุ่ม นั่นก็เพราะเธอไปร่วมทริปกับแฟนคลับผู้โชคดี ในแคมเปญของน้ำส้มที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ เป็นเวลาถึง 4 วัน 3 คืน ด้วยกัน
 
ก้อย รัชวิน
 
          งานนี้สาวก้อย ก็ออกอาการแฮปปี้สุด ๆ เพราะได้ไปเที่ยวพักผ่อนในสถานที่ซึ่งมีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ อากาศบริสุทธิ์ พร้อมด้วยน้ำทะเลใส ๆ กับภูเขาสวย ๆ ที่ถูกใจคนชอบทะเลอย่างเธอมาก ๆ อีกทั้งยังได้ไปเที่ยวที่วัดและวิหารศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ อาธิ อูลูวาตู วัดที่ตั้งอยู่บนผาเหนือฝั่งทะเล, วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์เตียร์ตาอัมปีล เทมปักเซริง ที่ชาวบาหลีนิยมมาอาบน้ำขจัดปัดเป่าโชคร้าย ชำระร่างกายให้บริสุทธิ์ และปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บ และ ปุระทานาลอต วัดที่ตั้งอยู่บนชายหาด ซึ่งเป็นวัดที่มีความศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบาหลีให้ความเคารพบูชาอย่างมาก เพราะเป็นสัญลักษณ์ของการบรรจบกันของธรรมชาติและจักรวาล
 
ก้อย รัชวิน
         
 
นอกจากนี้ สาวก้อยและผู้โชคดี ยังได้ไปเข้าคอร์สโยคะเพื่อสุขภาพ และทำสปา นวดแบบบาหลี เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ได้ทั้งความสนุกสนาน และได้ดูแลสุขภาพไปในตัวอีกด้วย
 
 
          ถึงแม้งานนี้แฟนหนุ่มมาดเท่ อย่างตูน บอดี้สแลม จะไม่ได้มาด้วย แต่สาวก้อยก็ไม่ได้เที่ยวจนลืมคนรักนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวถ่ายรูปโต๊ะปิงปอง ที่บาหลี มาฝากแฟนหนุ่มด้วยล่ะ พร้อมข้อความถึง หนุ่มตูน เรียกได้ว่ายังหวานกันได้แม้ตัวจะไกลกัน ช่างเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาจริงจริ๊ง
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X