สามีจีนชนะคดีฯ ฟ้องหย่าภรรยา ทำศัลยกรรมหน้าหลอกว่าสวย
2012-10-29 15:33:26
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ภาพใบหน้าก่อน (ซ้าย) และหลัง (ขวา) ทำศัลยกรรมฯ ของสตรีจีน ผู้ถูกสามีฟ้องหย่า โดยกล่าวหาภรรยาของตนว่า หลอกลวงเขามาตลอดว่ามีหน้าตาสวยงาม จนเขาหลงรักยอมแต่งงานด้วย (ภาพเอเยนซี)
 
       เอเยนซี - สามีชาวจีนชนะคดีฟ้องหย่าภรรยา พร้อมได้รับค่าเสียหายชดเชยเป็นเงิน 75,000 ปอนด์ โดยเขากล่าวหาว่า ถูกเธอหลอกลวงให้หลงรักด้วยเข้าใจผิดว่า เธอมีใบหน้าสวยและยอมแต่งงานด้วย
       
       รายงานข่าวระบุ (28 ต.ค.) ว่า นายเจียน เฟิง สามีชาวจีน ตกใจมากเมื่อเห็นลูกของตนที่คลอดออกมาหน้าตาน่าเกลียด แตกต่างจากเขาและภรรยาเป็นอย่างมาก เจียนเฟิง ได้กล่าวหาภรรยาของตนว่า ทำศัลยกรรมใบหน้าหลอกลวงเขาตลอดว่ามีหน้าตาสวยงาม จนเขาหลงรักยอมแต่งงานด้วย
       
       ภรรยาของนายเจียน เฟิง ยอมรับว่า เธอมีปมด้วยด้วยเป็นคนหน้าตาขี้เหร่มาแต่กำเนิด และมีความปรารถนาเช่นหญิงสาวทั่วไปที่อยากจะสวย จึงตัดสินทำศัลยกรรมใบหน้าของตน ครั้นเมื่อได้พบและคบหากับสามี ก็ไม่เคยบอกความจริงในอดีตนี้ เพราะกังวลว่าเขาจะทำใจไม่ได้และกระทบกระเทือนถึงความสัมพันธ์
       
       ล่าสุด นายเฟิง ผู้ทำใจไม่ได้ ยื่นฟ้องหย่าขอแยกทางกับเธอ โดยร้องต่อศาลฯ ว่า เขาถูกภรรยาหลอกลวงให้เข้าใจผิดว่าเธอสวย พร้อมทั้งเรียกร้องค่าเสียหายจากภรรยาเป็นเงิน 75,000 ปอนด์ ซึ่งศาลฯ ก็ได้ตัดสินให้เขาชนะคดีฟ้องหย่าและสั่งภรรยาให้ชดใช้ค่าเสียหายตามที่เขาร้องขอ ทั้งนี้ รายงานข่าวไม่ได้ให้รายละเอียดว่าใครเป็นผู้มีสิทธิดูแลลูกน้อยต่อไป แต่นักสังคมสงเคราะห์ให้ความเห็นว่า มารดาต้องเป็นผู้เลี้ยงดูลูกอย่างแน่นอน ไม่ใช่บิดาซึ่งแสดงออกถึงความรังเกียจ ลูกน้อยของตนเช่นนายเจียนเฟิงคนนี้
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X