อุทาหรณ์! สาวเล่นโทรศัพท์บนรถไฟฟ้า ถูกโจรฉวยหายวับก่อนประตูปิด
2012-10-29 15:29:17
Advertisement
คลิก!!!

อุทาหรณ์! สาวเล่นโทรศัพท์บนรถไฟฟ้า ถูกโจรฉวยหายวับก่อนประตูปิด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ holafoot123 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          กลายเป็นสิ่งที่ทำกันจนคุ้นชินไปแล้ว สำหรับการหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเล่นบนรถไฟฟ้า หรือรถไฟใต้ดินเพื่อฆ่าเวลา แต่หากใครได้ชมคลิปวิดีโอที่เรานำมาฝากกันวันนี้ รับรองว่าคงจะไม่กล้าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นบนรถไฟฟ้าอีกต่อไปเลยก็ได้ เพราะเดี๋ยวนี้โจรฉลาด ใช้วิธีฉวยโทรศัพท์มือถือก่อนวิ่งออกประตูรถในเสี้ยววินาทีที่ประตูกำลังปิด พอดี เล่นเอาเจ้าทุกข์ไม่มีทางวิ่งตามได้ทันเลยทีเดียว

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นบนเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา เผยภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงรายหนึ่งกำลังโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน กรุงบูดาเปสท์ของฮังการี โดยเธอนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ที่นั่งริมสุดติดกับประตู ขณะที่มีชายคนหนึ่งยืนอยู่ข้าง ๆ เธอ มองผิวเผินแล้วไม่ได้มีท่าทีร้ายกาจใด ๆ และดูเหมือนจะไม่สนใจเธอด้วยซ้ำ

          แต่แล้วเมื่อรถไฟฟ้ามาหยุดตรงสถานีหนึ่ง และประตูก็เปิดออก ชายคนนี้ก็ยังคงยืนนิ่ง แต่แสดงท่าทีพิรุธ แอบชำเลืองมองมายังโทรศัพท์มือถือของสาว ก่อนที่จะฉวยมันออกจากมือของเธออย่างไม่ทันตั้งตัว จากนั้นเขาก็วิ่งออกไปจากรถไฟฟ้าในวินาทีสุดท้ายก่อนที่ประตูรถจะปิด ซึ่งถึงแม้ว่าสาวเจ้าทุกข์จะรู้ตัว เธอก็ไม่อาจจะวิ่งตามชายคนนี้ออกไปได้แล้ว เพราะประตูรถไฟฟ้าปิดพอดีนั่นเอง

         งานนี้ นอกจากจะตามไม่ทันแล้ว สาวเจ้าทุกข์ยังไม่รู้ด้วยว่าโจรที่ขโมยโทรศัพท์ของเธอนั้นหน้าตาเป็นอย่าง ไรด้วย เพราะตัวเองมัวแต่กดโทรศัพท์โดยไม่สนใจคนรอบข้างนั่นแหละ แต่อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุเธอได้แจ้งเจ้าหน้าที่ และสามารถตามจับกุมโจรรายนี้มาดำเนินคดีได้แล้ว ขณะที่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ก็เรียกว่าเป็นบทเรียนของคนที่ชอบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นบนรถไฟฟ้าโดยไม่ระแวดระวังได้ดีเลยทีเดียว




 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X