แร็พ''ด๊ดิ ดี้''ฟาดเคราะห์ใหญ่อุบัติเหตุรถยนต์ทำน่วมไปทั้งตัว
2012-10-27 21:53:25
Advertisement
คลิก!!!

 

 
งานนี้สุดแสนจะปวดระทม สำหรับ ฌอน ''ดิ๊ดดี้'' โคมบ์ส แร็พเปอร์ชื่อดัง เมื่อโฆษกหญิงของเขาเปิดเผยว่า นักร้องชายวัย 42 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีแผลเต็มตัว รวมถึงบริเวณคอ และกระดูกไหปลาร้าด้วย หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
รายงานระบุว่า โคมบ์สนอนโอดครวญอย่างเจ็บปวด หลังเกิดอุบัติเหตุเมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่รถคาดิลแลค เอสคาเลด คู่ใจของเขา ซึ่งให้คนอื่นเป็นพลขับแทนนั้น ดันไปชนเข้ากับรถของคนอื่นนอกโรงแรมในเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส โดยภาพถ่ายจาก ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ซุบซิบคนดังในแดนมะกัน แสดงให้เห็นถึงตอนที่เขากำลังนอนอยู่ริมขอบหญ้าหลังเกิดอุบัติเหตุสุดระทึกนี้แล้ว
 
อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า โคมบ์สไม่ได้ถูกหามไปส่งโรงพยาบาลแต่อย่างใด ส่วนตัวแทนของเขาก็ไม่ตอบข้อซักถามจากสื่อ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาด้วย แต่ล่าสุดกระบอกเสียงหญิงของเจ้าพ่อวงการแร็พเปอร์ ได้ออกแถลงการณ์แล้วว่า เจ้าของเพลงฮิต ''I ll Be Missing You'' ได้รับแผลจนอ่วม และกำลังรับการรักษาอยู่
 
''ฌอน โคมบ์ส ได้รับบาดเจ็บหลายแผลในอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวานนี้ รวมถึงบริเวณคอ, ซี่โครง และไหปลาร้าด้วย โดยตอนนี้เขากำลังเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บเหล่านี้จากแพทย์ของเขาอยู่ และอยากจะขอบคุณแฟนเพลงทุกคน สำหรับการแสดงความรู้สึกเชิงให้กำลังใจที่เขาได้รับนับตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ'' โฆษกของคอมบ์สเผย
 
ขณะที่ตัวศิลปินคนดังวัย 42 ปี ก็กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เกี่ยวกับอุบัติเหตุครั้งนี้เพียงสั้นๆ ว่า ''โว้ว เฉียดไปเพียงนิดเดียวเอง!''
 
 
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X