จดทะเบียนแล้ว “ภูริ” บอกภูมิใจมากที่มี “นางอลิชา หิรัญพฤกษ์” เกิดขึ้นแล้ว
2012-10-27 21:29:38
Advertisement
คลิก!!!

“ภูริ” สุดปลาบปลื้ม ควง “แอน” เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา สวนจิตรลดา พร้อมเผยจดทะเบียนสมรสแล้ว บอกภูมิใจมากที่มี “นางอลิชา หิรัญพฤกษ์” เกิดขึ้นแล้ว 
       
       ถือฤกษ์ดีหมั้นหมายกันไปตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดวานนี้(26 ต.ค.) “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ได้ควงคู่หมั้นสาว “แอน อลิชา” เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา สวนจิตรลดา ถนนราชวิถี เขตดุสิต พร้อมจดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยาอย่างสมบูรณ์แบบเป็นที่เรียบร้อย โดยภายหลังจากเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์เสร็จสิ้น ทั้งคู่ก็ได้เผยความรู้สึกว่า วันนี้ถือเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของตนทั้งสองคน
       
       ภูริ : "รู้สึกดีใจมากครับ เป็นเกียรติสูงสุดสำหรับเราสองคนมาก ในพระมหากรุณาธิคุณที่ท่านพระราชทานน้ำสังข์ให้เรา 2 คน ถือว่าเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเราทั้ง 2 คนก็ว่าได้"
       
       แอน : "รู้สึกเป็นพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดไม่ได้จริงๆ ตื่นเต้นมากค่ะ"
       
       ภูริ : "พระองค์ท่านก็รับสั่งว่าให้เรามีความสุขมากๆ รักกันนานๆ ตื่นเต้นมาก เราเองก็ซ้อมกันมาวันนึง"
       
       แอน : "ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี วันนี้ไม่ร้องค่ะ วันนี้มีแต่ความดีใจ ตื้นตัน"
       
       ภูริ : "วันนี้ก็จดทะเบียนสมรสด้วย วันนี้ก็มี นางอลิชา หิรัญพฤกษ์ เกิดขึ้นแล้ว เป็นความภาคภูมิใจของผม เป็นวันที่ดีที่สุดเราก็จะถือว่าวันนี้เป็นวันแต่งงานของเรา หลังจากนี้เดี๋ยวจะไปกราบคุณยายก่อน แล้วก็จะมีเลี้ยงกันภายในครอบครัว"
       
       แอน : "ส่วนงานฉลองสมรสพระราชทานก็จะมีวันที่ 15 พ.ย. ตอนนี้ทุกอย่างก็เรียบร้อยแล้ว ก็พร้อมแล้วค่ะ"
       
       ภูริ : "วานก่อนเพิ่งไปสั่งข้าวมันไก่ให้พี่ๆ นักข่าวทานกัน ธีมงานพวกเราชอบในเรื่องการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของเรา"
       
       หลังจากนี้ทั้งคู่จะจัดงานฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ขึ้นในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ณ โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ และฉลองวิวาห์อีกครั้ง วันที่ 1-2 ธ.ค. ที่เกาะนาคาน้อย จ.ภูเก็ต

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X