“เป้ย” โฮแตก กินยาเยอะกลัวลูกไม่แข็งแรง ด้านสามีอยากมีคน 2 เลย
2012-10-27 21:27:51
Advertisement
คลิก!!!

“เป้ย” ตื้นตันได้เป็นแม่คน รู้ซึ้งแล้วว่ายิ่งใหญ่ขนาดไหน เจ้าตัวถึงกับร้องไห้เหตุกลัวลูกไม่แข็งแรง เพราะก่อนท้องกินยาเยอะ ด้าน “ป๊อป” เผยตั้งชื่อ “อัษศดิณย์” แปลว่าผู้มีความยิ่งใหญ่ อยากมีคน 2 เลย 
       
       หลังจากสาว “เป้ย ปานวาด” ผ่าคลอดลูกชายไปเมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยมีคุณปู่ “บิ๊กบัง พลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน” ไปเยี่ยมหลานเป็นคนแรก ล่าสุดเป้ยก็ได้ควงสามี “ป๊อป เรือเอก นิธิ บุญยรัตกลิน” เปิดแถลงข่าวขึ้นที่โรงพยาบาล บีเอ็นเอช ย่านสีลม พร้อมอวดโฉมลูกชายคนแรกให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพ ก่อนเปิดใจทั้งน้ำตาว่า…
       
       เป้ย : “วินาทีที่เห็นหน้าลูกดีใจมากเลยค่ะ เราตื่นเต้นก็รู้ว่าหน้าที่ของคนเป็นแม่สำคัญขนาดไหนเราก็ประหม่าบ้างว่าจะทำหน้าที่แม่ได้ดีหรือเปล่า แต่ก็พยายามเรียนรู้ให้ได้เร็วที่สุด ดีใจมากที่ผู้หญิงคนนี้ได้ทำหน้าที่แม่ ตอนเห็นเราก็มองจนสุดตาเหลียวหลังมองตามเพราะเราผ่าคลอด คุณหมอก็อุ้มน้องไป อยากรู้เป็นยังไงบ้าง คำแรกที่พูดคือน้องเป็นยังไงบ้าง (ร้องไห้)”
       
       ป๊อป : “ผมก็ดีใจครับ เราเข้าไปอยู่ห้องผ่าตัดด้วยตลอด เราก็เห็นว่าเขาแอบดูตลอดห่วง”
       
       เป้ย : “ด้วยเพราะร่างกายเราก็ไม่ค่อยดี เพราะที่ผ่านมาเราทานยาตลอด เราทานยาเยอะ ยาแก้สิว พอมาคิดได้ทีหลังก็รู้สึกว่า แล้วลูกจะเป็นยังไงหรือเปล่า (ร้องไห้) กลัวไม่แข็งแรง พอมาวันนี้ก็ดีใจที่เขาแข็งแรง ตอนนี้เขาแข็งแรงมาก หมอให้ 10 เต็ม 10 แฮปปี้ที่สุด เป้ยเองก็น้ำหนักขึ้นมา 20 กิโลกรัม น้ำหนักลูกก็ 3,240 กรัม เราประคบประหงมอย่างดีที่สุด ทำทุกอย่างเพื่อเขา”
       
       เผยชื่อจริงชื่อ “อัษศดิณย์” แปลว่าผู้มีความยิ่งใหญ่ แต่ชื่อเล่นยังไม่สรุป
       
       เป้ย : “ชื่อเล่นยังไม่ได้ค่ะ ยังไม่ได้ เราต้องคำนึงถึงตอนโตด้วยด้วย ยังไม่สรุป”
       
       ป๊อป : “ตอนเขาอยู่ในท้องเรียกเขาว่าพีพี ป๊อบ เป้ย แต่เพื่อนทักว่าภาษาอังกฤษมันแปลว่าฉี่ (หัวเราะ) เลยยังไม่ได้แต่คุณแม่ผมเห็นชอบว่าเราชอบกินอาหารญี่ปุ่น ก็เลยเรียกน้องข้าวปั้น แต่ก็กลัวว่าเขาโตมาเรียกแล้วจะตลกไหม ชื่อจริงชื่ออัษศดิณย์ แปลว่าผู้มีความยิ่งใหญ่”
       
       เป้ย : “ตอนนี้ยังเจ็บแผลค่ะ แต่อยากไปดูลูกตลอดเวลา น้องไม่ค่อยร้อง เลี้ยงง่าย ถึงเวลานอนก็นอน ร่างกายแข็งแรง ยกเว้นฉี่กับกินนมไม่อิ่ม หน้าตาลูกเหมือนเขามาก เราก็เรียกแทนปาปี้มามี้”
       
       ป๊อป : “ของรับขวัญยังไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ตั้งใจจะเลี้ยงเขาให้เป็นคนดี คนเก่ง ปู่ย่าก็เห่อเหมือนกันครับ”
       
       เป้ย : “ก็ตั้งใจเลี้ยงเอง อาจมีญาติๆ มาช่วยบ้าง แต่เราต้องเป็นหลัก จากคนที่ทานเผ็ดก็ไม่ทานเพื่อลูก กับฝ้ายและพี่หนุ่มก็คุยกัน ให้กำลังใจกันตลอด แต่ยังไม่ได้มาเยี่ยมเพราะคงยุ่งๆ ก่อน พี่หนิง ปณิตา ก็มา 2 วันซ้อน ซื้อยาจีนมาให้”
       
       ป๊อป : “เป้ยเขาตั้งใจหาข้อมูลให้นมลูกเอง”
       
       ด้าน “ป๊อป” เปลี่ยนแผนเลื่อนไปเรียนต่างประเทศ ส่วน “เป้ย” บอกงอนที่สามีไปเรียนที่สัตหีบไม่ค่อยได้มาอยู่ด้วยกัน
       
       ป๊อป : “เรื่องไปต่างประเทศยังครับ เลื่อนไปก่อน แต่ยังต้องเดินทางต่างจังหวัดอยู่ ต้องไปสัตหีบ เหมือนวันที่จะคลอดผมกำลังจะไปเหมือนกัน เราก็กังวลเหมือนกันที่ต้องเดินทาง เขาคงรู้เป็นแฟนทหารต้องทำใจ”
       
       เป้ย : “เราก็มีงอนเพราะเขามีเรียนที่สัตหีบ บางทีก็ต้องอยู่ตรงนั้น เขาจะไปกลับก็เป็นห่วง แต่คุณแม่ป๊อบก็บอกว่าตอนเขาคลอดก็ไม่มีใครเหมือนกัน อยู่คนเดียวเราก็ใจดีสู้เสือ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้”
       
       บอกอยากมีคนที่2 เลย แต่กำลังต่อรองกันอยู่
       
       ป๊อบ : “กำลังต่อรองกันอยู่ครับ อีกใจนึงอยากเลี้ยงคนแรกให้ดีก่อน สงสารเป้ยด้วย ผมอยากได้ผู้หญิง”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X