ออร์แกไนซ์ ปัดเปล่าเป็นต้นเหตุทำ พลอย เหวี่ยง โบ้ยผู้จัดการสื่อสารพลาด
2012-10-27 21:21:38
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก DONT Magazine 

        กลายเป็นคำฮิตอีกคำ... สำหรับคำว่า "เชิญค่ะ เชิญออกให้หมดค่ะ" ของสาวพลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ ที่ออกอาการไม่พอใจในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง เมื่อผู้จัดได้เชิญนักข่าวมาร่วมงาน ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ตกลงไว้ก่อน ซึ่งสาวพลอยเมื่อเห็นนักข่าวก็รีบเดินตรงเข้าไปยังลิฟต์พร้อมกับเชิญทุกคนในลิฟต์ออก งานนี้นักข่าวที่กำลังรอทำข่าวเธออยู่ก็ถึงกับอึ้งกิมกี่กันเลยทีเดียว
        
        ล่าสุด พี่เอส ออร์แกไนซ์ที่ดูแลงานในวันดังกล่าว ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นต้นเหตุในเรื่องดังกล่าว และเชื่อว่าเป็นการทำงานผิดพลาดของผู้จัดการของสาวพลอย เพราะทุกครั้งที่ผ่านมาตนกับพลอยก็ร่วมงานกันได้ดีไม่มีปัญหาอะไร แต่เรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องที่ผิดพลาดกันได้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้คุยกับพลอย แต่เชื่อว่าพลอยน่าจะเข้าใจ เพราะตนมีอีเมลรายละเอียดงานเป็นหลักฐานอยู่แล้ว ซึ่งทางผู้จัดการของเขาอาจจะไม่ได้บอกพลอยก็เป็นได้ 

         นอกจากนี้ พี่เอส ยังกล่าวอีกว่า มีกระแสข่าวว่าที่พลอยเหวี่ยงมาจากประเด็นเรื่องค่าตัวนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เรตค่าตัวของเขาก็ปกติ ซึ่งตนคิดว่าสาเหตุเรื่องทั้งหมดเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดของทางพลอยมากกว่า แต่ส่วนลูกค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาเข้าใจ

         ท้ายนี้ พี่เอส ยืนยันว่า ตนยังสามารถร่วมงานกับพลอยได้ เพราะทุกครั้งที่พลอยมาร่วมงานก็เต็มที่กับงานทุกครั้ง เรื่องนี้ก็เป็นเพียงแค่การสื่อสารกันผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้นเอง ยืนยันอีกว่าไม่ได้โกรธแต่อย่างใด 
  

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X