มิน โต้ ชิน พาเข้าบ้านยันแค่เพื่อน
2012-10-27 21:15:01
Advertisement
คลิก!!!

'มิน' โต้ 'ชิน' พาเข้าบ้านยันแค่เพื่อน (ไอเอ็นเอ็น)

          สาว "มิน" โต้ "ชิน" พาเข้าบ้าน ยันแค่เพื่อน - ลงซินเดอเรลล่าฯ คู่ "เป้" จ่อบวงสรวง


          มีคนตาดีแอบเห็นนักร้องหนุ่ม "ชิน ชินวุฒิ" พาสาวหน้าละม้ายคล้าย "มิน พีชญา" เข้าออกบ้าน ซึ่งในงาน กาล่า ฉลองครบ 100 ปี เครื่องใช้ไฟฟ้าอีเลคโทรลักซ์ สาวมินก็ปฏิเสธว่า "ก็ไม่หรอกค่ะ จริง ๆ มินกับชินก็ยังเหมือนเดิม คือ เป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เราก็ไม่เคยไปบ้านเขาเลย ไม่เป็นไรค่ะ เราก็ไม่ได้สนิทกับชินมากถึงขั้นรู้ว่าเขามีใครอะไรบ้าง เจอชินก็ยังไม่ค่อยได้เจอเลย เร็ว ๆ นี้ จะมีงานคู่กับชินอีกเดี๋ยวในงานก็พูดพร้อมกันสองคนเลยค่ะ"

          ส่วนเรื่องละครนั้น สาวมินก็แย้มว่า เตรียมประกบ "เป้" ลงละครเรื่องใหม่ "ก็มีติดต่อเข้ามา แต่ยังไม่ถึงวันบวงสรวง อะไร ๆ ก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ ก็คู่กับพี่เป้ค่ะ เรื่องซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ ตอนอ่านบท พี่เป้ก็จะแบบเซอร์ ๆ คนก็อาจจะได้เห็นมินในอีกแบบหนึ่ง เพราะที่ผ่านมา ส่วนใหญ่มินจะได้แต่บทเจ้าน้ำตาหรืออะไรแบบนี้ แต่เรื่องนี้ก็จะฮา ๆ ขำ ๆ เหมือนตัวมิน เราก็สนุกนะ เรื่องนี้ก็จะเป็นอีกแนวนึงที่คนจะได้เห็นกัน กับพี่เป้ก็ส่วนใหญ่จะได้เจอกันตามงานมากกว่า นี่เป็นครั้งแรกที่จะได้ร่วมงานกันเลยค่ะ"




.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X